Header Ads

 


นนทบุรี สายตรวจตร.ชัยพฤกษ์ ออกตรวจพบรถต้องสงสัย ค้นตัวเด็ก 16 พบปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนปืน 3 นัด แจ้ง 2 ข้อหา





นนทบุรี  สายตรวจตร.ชัยพฤกษ์ ออกตรวจพบรถต้องสงสัย ค้นตัวเด็ก 16 พบปืนไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนปืน 3 นัด แจ้ง 2 ข้อหา

    วันนี้ (7 ก.ย.66) ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์  ชัยพฤกษ์ พ.ต.ท.พันธ์ศักย์ ขาวงาม รอง.ผกก.ป.สภ.ชัยพฤกษ์  พ.ต.ต.ชูชีพ  เกษรสกุล สวป.สภ.ชัยพฤกษ์ 

    พร้อมชุดจับกุม สภ.ชัยพฤกษ์ ประกอบด้วย

ร.ต.อ.ไพศาล เพ็งบุญชู รอง สวป.ฯ ,ร.ต.ต.สมิทธ์ สะแหม รอง สว(ป.)ฯ , ด.ต.วุฒิศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบ.หมู่(ป.)ฯ , ส.ต.อ.อัครเดช ทองแจ่ม ผบ.หมู่(ป.)ฯ , ส.ต.ท.ธนากร สิงหกุล ผบ.หมู่(ป.)ฯ , ส.ต.ต.ธัญเทพ ประดิษฐ์ผล ผบ.หมู่(ป.)ฯ

    ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนภัทร  อายุ 16 ปี ได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนราชพฤกษ์ ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง 1.ปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ (แบบหักลำกล้อง) ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก

2.เครื่องกระสุนปืน(ลูกปืน) ขนาด.38 จำนวน 3 นัด  เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ที่ผ่านมา(7 ก.ย.66) เวลา ประมาณ 01.00 น. สายตรวจเขตพื้นที่1 (121) ได้ออกตรวจมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายนภัทร  ได้จอดจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวปไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีพฤติการณ์เป็นเหตุอันควรสงสัย จึงได้ขอสนับสนุนกำลังจาก สายตรวจเขตพื้นที่2 นำโดย ร.ต.ต.สมิทธ์ ฯ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร20 และร.ต.อ.ไพศาลฯ ปฏิบัติหน้าที่เวร70 มาร่วมตรวจสอบและตรวจค้น

    ผลการตรวจค้น พบอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ ตามของกลาง เหน็บอยู่ที่ขอบกางเกงด้านขวา มีกระสุนบรรจุอยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 นัด และลูกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน2 นัด ซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงตัวที่ นายนภัทรฯสวมใส่อยู่ และได้ตรวจค้นโดยละเอียด ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นใดเพิ่มเติม จึงได้ร่วมกันจับกุมตัว แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ทราบ และตรวจยึดรถจยย.


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี









ขับเคลื่อนโดย Blogger.