Header Ads

 


ปราจีนบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคุณตาขับรถข้ามแยก รถมาจากทางตรงชนดับคาที่

 



ปราจีนบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคุณตาขับรถข้ามแยก รถมาจากทางตรงชนดับคาที่ 

*****วันที่ 12 ส.ค.66 เวลา 15.30 น. ร้อยเวร สภ. เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมกู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาภูเบศร เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

*****เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุวรรณศร สาย 33 ตัดใหม่ หน้าปากทางหนองประเทือง ซอย 3 หมู่ที่ 5 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อYamaha สีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านข้างมีรอยถูกชนยุบ ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha หมายเลขทะเบียน 1 กถ 8800 ปราจีนบุรี ตกลงไปข้างถนนล้มอยู่ในป่าหญ้าติดกับหนองน้ำผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ได้ตกลงไปในน้ำอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายจารุวัฒน์ บุบผา อายุ 31 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. ดงขี้เหล็ก ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ถัดมาประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายบุญมา เปลี่ยนแก้ว อายุ 68 ปี  มีบาดแผลที่ศีรษะขนาดใหญ่และขาทั้งสองข้างมีอาการผิดรูป โดยทาง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาภูเบศรยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

*****จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่คุณตากำลังจะขับรถออกจากซอยได้มีการจอกรอดูรถเพื่อจะข้ามถนน และได้ขับรถข้ามถนนไปเกือบจะพ้นแล้วนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสขับมาทางตรง ได้ชนเข้าบริเวณกลางรถเต็มที่ส่งผลให้คุณตากระเด็นไปไกล 50 เมตร ทำให้คุณตาเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถคันที่ชนนั้นทั้งรถทั้งคนได้ไถลไปไกลเกือบ 1 กม. ตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง ทำให้ร่างกระเด็นออกจากรถลงไปในน้ำมีอาการสาหัส

*****จากการสอบถามนางบังอร คุ้มทอง อายุ  54 ปี ได้ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังนั่งขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามสังเกตเห็นลุงออกมาจากซอย ยังคิดอยู่ในใจว่าลุงจะข้ามถนนพ้นไหมเพราะว่าลุงแกขับช้า หลังจากนั้นแป๊บเดียวได้ยินเสียงโครมรถชนลุงแล้วตนจึงตะโกนด้วยความตกใจและรีบโทรแจ้ง 1669 มาช่วยคนเจ็บ

*****จากการสอบถามลูกสาวของเสียชีวิตได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า พ่อของตนบ้านอยู่ใกล้กับที่เกษตรซึ่งคาดว่าพ่อของตนนั้นจะกำลังขี่รถไปซื้อยาสูบหรือมาหาญาติ ซึ่งพ่อของตนนั้นจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้โดยปกติแล้วพ่อของตนนั้นจะมีอาการหงุดหงิด ชอบดุด่าลูกหลานเป็นประจำแต่สังเกตมาว่าประมาณ 1 เดือน นี้พ่อของตนพูดจากับลูกหลานดีมากเหมือนเป็นลางไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้

*****เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระยาภูเบศรอีกครั้ง และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


 ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์






ขับเคลื่อนโดย Blogger.