Header Ads

 


นนทบุรี ผู้การนนท์สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีบ่อนสนุกเกอร์ พร้อมเด้ง 5 เสือ สภ.มืองนนทบุรี เข้ากรุ

 



นนทบุรี  ผู้การนนท์สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีบ่อนสนุกเกอร์ พร้อมเด้ง 5 เสือ สภ.มืองนนทบุรี เข้ากรุ


 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ร่วมกันจับกุมนักพนัน 49 ราย หลังลักลอบเล่นการพนันภายในโต๊ะสนุกเกอร์ซอยเรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมอุปกรณ์ชนิดต่างๆ ที่ใช้ในการเล่นการพนันและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

  ล่าสุดพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เซ็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 400/ 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการลักลอบเล่นการพนัน หรือเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ อย่างไร และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบมีส่วนบกพร่องปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้หรือไม่ จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อทำการตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน

  นอกจากนี้ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ยังได้เซ็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 401/2566 สั่งการให้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.อิศรานุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.วีระชนษ์ วงษ์นคร สว.สส. สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.จิราธิป ใจยาว สว.สส. สภ.เมืองนนทบุรี และ พ.ต.ต.ปิยวัฒน์ โกคา สว.ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนนทบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2566 เป็นต้นไป

   ส่วนอีกคำสั่งเป็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 402/2566 เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส และยุติธรรม อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 8 (3) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม มีรายชื่อตังนี้

1. พันตำรวจเอก จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

2. พันตำรวจโท อิศรานุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานี

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

3.พันตำรวจโท วีระชนษ์ วงษ์นคร สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

4.พันตำรวจตรี จิราธิป ใจยาว สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

5. พันตำรวจตรี ปิยวัฒน์ โกคา สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

โดยมอบหมายให้รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่รับผิดชอบ ศูนย์ปฏิบัติการ

ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้ควบคุม กำกับ ดูแลการปฏิบัติ ข้าราชการตำรวจข้างต้น

  ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สั่ง ณ วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566 พลตำรวจตรี

ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.