Header Ads

 


ปราจีนบุรี-หนุ่มชกหน้าสาวใหญ่ชิงรถจยย. ตำรวจตามจับได้ทันควันอ้างต้องการติดคุก







 ปราจีนบุรี-หนุ่มชกหน้าสาวใหญ่ชิงรถจยย. ตำรวจตามจับได้ทันควันอ้างต้องการติดคุก

เมื่อเวลา  11.50 น.  วันที่  6  เม.ย. 2566  ร.ต.อ.อัครเดช  ฟูแสง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์  ที่บริเวณถนนแก้วพิจิตร  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ปราจีนบุรี  ได้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน  1 กจ 5619  ปราจีนบุรี  ขับหลบหนีไปทางสี่แยกสัญญาณไฟราษฎรดำริ  

หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์   ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรีทราบ และมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  ชุดสืบสวน   จราจร  ออกติดตามตามแผนก้าวสกัดจับ  และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด   ที่ศูนย์วิทยุ  สภ.เมืองปราจีนบุรี  พบรถจักรยานยนต์ตามที่เจ้าของได้แจ้งความไว้ ขับผ่านมาทางถนนแก้วพิจิตร  มุ่งหน้าสี่แยกสัญญาณไฟราษฎรดำริไปตามถนนเทศบาลดำริ  ผ่านหน้า สภ.เมืองปราจีนบุรี ถึงสี่แยกโตโยต้า  เลี้ยวซ้ายตามถนนสุวินทวงศ์  มุ่งหน้าทางอำเภอศรีมโหสถ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกติดตามไปจนถึงหลัก กม.ที่ 38  ต.โคกไทย  อ.ศรีมโหสถ  จ.ปราจีนบุรี  พบคำร้ายที่ก่อเหตุกำลังอยู่บริเวณข้างทาง  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม  และนำตัวมาทำการสอบสวน ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี    

จากการสอบสวน  ผู้ต้องหา ชื่อเล่นว่า “บี”  เป็นคน จ.มหาสารคาม ให้การรับสารภาพว่า  ทะเลาะกับภรรยาแล้วออกจากบ้านมา  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ  เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่และกุญแจเสียบไว้  จึงชกหน้าเจ้าของรถก่อนชิงรถขับหลบหนีไป  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามจับตัวได้ ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้  เนื่องจากทะเลาะกับแฟนเลยต้องการหาทางออกเพื่อต้องการเข้าคุก 

นางจรูญศรี  โปรยลาภ  อายุ  61  ปี บ้านเลขที่ 20/2  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ปราจีนบุรี   เจ้าของรถจักรยานยนต์  กล่าวว่า   ขณะที่ตนจอดรถหลบแดดเพื่อรับโทรศัพท์  คนร้ายมาถึงเขาก็ต่อย  เพราะกุญแจคาอยู่ที่รถตนก็หันรีหันขวาง ว่าจะทำอย่างไรดี  ก็เลยย้อนไปที่ร้านผ้าไหม  เรียกน้องมาช่วย  น้องก็ขับรถตามมา  ให้น้องจอดตรงป้อม  แต่ก็ไม่เห็น  ก็เลยมาแจ้งความ  เวลาเกิดก็ประมาณ 11.45  น.  ดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้

พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์  ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี  กล่าวว่า  หลังรับแจ้งก็ได้จัดชุดสืบสวน  งานจราจร งานป้องกันและปราบปราม  ตู้ยาม ก็ตั้งจุดก้าวสกัดจับตามเส้นทางที่คนร้ายจะหลบหนี  ก็ได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด ระบบ CCTV ก็เห็นคนร้ายผ่านมาทางนี้อาจจะออกซ้ายไปศรีมโหสถ หรือจะออกขวาไปทางนครนายก เราก็ไล่ทุกเส้นทางจนพบที่ใกล้เขตพนมสารคาม ก็จับกุมได้ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า  ชิงรถมาจริงโดยต่อยป้าแล้วแย่งรถหลบหนี   เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามแผนก้าวสกัดจับ  ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย


////////ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี












ขับเคลื่อนโดย Blogger.