Header Ads

 


นนทบุรี แม่พิการพาลูกชายวัย 7 ขวบเป็นออทิสติก โร่แจ้งความ หลังถูกขาใหญ่กับลูกชายบุกบ้าน สาเหตุเพราะออกไปช่วยลูกถูกรังแก

 



นนทบุรี  แม่พิการพาลูกชายวัย 7 ขวบเป็นออทิสติก โร่แจ้งความ หลังถูกขาใหญ่กับลูกชายบุกบ้าน สาเหตุเพราะออกไปช่วยลูกถูกรังแก

   เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 เม.ย.66 ที่สภ.ปากเกร็ด นางสุภาภรณ์ นิ่งเย็น อายุ 38 ปี หญิงพิการขาขวาขาด พร้อมด้วยน้องซัน ลูกชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ(ออทิสติก) และนายวัชระ รอดเครือทอง อายุ 47 ปี ญาติ เข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.หญิง พฤฒมน เลิศอาวาส พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด ว่าได้ถูกขาใหญ่ภายในซอยบ้านชื่อนายป๊อป คลองเกลือ อายุ 40 ปี  พร้อมลูกชาย อายุ 10 ขวบ บุกเข้ามาที่บ้านพักของตนโดยทุบทำร้ายประตูรั้วหน้าบ้านจนพัง และทำร้ายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย และได้พูดจาข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกชายของตนหากออกจากบ้านเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย.66 ที่บ้านเช่าเลขที่ 9/253 ม.2 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

นางสุภาภรณ์ เล่าทั้งนำ้ตาว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 เม.ย.66 ขณะที่น้องซัน ลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ออกไปเล่นที่หน้าบ้าน ได้ถูกเด็กชายเปอร์ อายุ 10 ขวบซึ่งเป็นลูกของนายป๊อป กับเพื่อนรังแกทำร้ายร่างกายจนล้มก่อนใช้เท้าเหยียบที่หน้า นอนร้องให้ตนช่วยซึ่งตอนนั้นตนอยู่ภายในบ้านกับลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ขวบ จึงพยายามจะออกไปช่วยลูกแต่ก็ไปไม่ได้เพราะขาพิการ จึงตะโกนไปว่าใครรังแกลูกฉัน หลังจากนั้นน้องซันจึงวิ่งหนีเข้ามาในบ้านได้โดยมีเด็กชายเปอร์วิ่งตามมา ตนจึงพูดด่าไปว่า ไปเลยน่ะไอ้เด็กเวรมาทำร้ายลูกกูทำไหม เด็กชายเปอร์ก็ตะโกนด่าทอตนสวนกลับมาบอกว่าพ่อกูมีปืนเดี๋ยวจะเอามายิงพวกมึงทั้งบ้านเลย ก่อนจะเดินกลับไปตนจึงรีบไปปิดประตูรั้วนึกว่าเรื่องจบแล้ว แต่ไม่ถึง 10 นาที่ นายป๊อป เดินมาพร้อมกับเด็กชายเปอร์ลูกชาย ตะโกนด่าทอตนพูดว่า พ่อมันอยู่ไหนอยากมีเรื่องมากหร่อพวกมึงออกมาเลยทั้งครอบครัว ตนจึงบอกว่าไม่ได้ต้องการมีเรื่อง แค่เด็กทะเลาะกันและตนพยายามจะห้ามแต่กลับถูกเด็กชายเปอร์ด่า พร้อมทั้งบอกว่าลูกชายตนปัญญาอ่อนอย่าไปทำเขาเลย แต่นายป๊อบกลับบอกกับลูกชายว่าดีมันปัญญาอ่อนถ้าลูกเจอเราปัญญาดีกระทืบมันเลย หลังจากนั้นนายป๊อปได้พยายามจะบุกเข้ามาในบ้านให้ได้โดยใช้เท้าถีบประตูรั้วจนพัง แต่โชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปรามก่อนจะเดินกลับบ้านไป ซึ่งตอนเกิดเหตุสามีตนไม่อยู่บ้านไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดเหลือแค่ตนกับลูกอยู่ภายในบ้านกันเพียง 3 คน ตนจึงรีบโทรศัพท์หาญาติให้เข้ามาช่วยเหลือเพราะเกรงว่านายป๊อปจะย้อนกลับมาทำร้าย 

นายวัชระ ญาติกล่าวว่าหลังนางสุภาภรณ์โทรศัพท์มาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังจึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุ ก็พบว่าหน้าบ้านมีร่องรอยถูกทุบทำร้ายจนเป็นช่องโหว่คนรอดเข้ามาภายในบ้านได้ เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าทั้ง 3 คนแม่ลูกต้องหนีเข้าไปอยู่กันภายในห้องนอน พอพูดคุุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสร็จตนจึงเดินไปที่บ้านของนายป๊อปคนที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมาก เพื่อถามว่ามีเรื่องอะไรกันทำไมต้องทำรุนแรงกันแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูก แม่ก็พิการขาขาด ลูกก็เป็นเด็กพิเศษ ลูกอีกคนก็แค่ 4 ขวบ แต่กลับถูกนายป๊อปพูดสวนมาว่ามึงเป็นใคร จะออกตัวใช่ไหมจะเอาใช่ไหม ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเหมือนไปหยิบอาวุธ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินหนีออกมา และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้พาผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก ตนก็บอกว่าจะออกไปอย่างไรเขาพิการและก็ยังไม่กล้าออกจากบ้านกลัวจะไม่ปลอดภัยจนกระทั่งเช้าของวันนี้จึงพา3 แม่ลูกเข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายป๊อปให้ถึงที่สุด 


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.