Header Ads

 


ปทุมธานี เผาที่นาไฟลามเข้าบ้านขายอะไหล่รถยนต์มือ 2 เสียหาย เคราะห์ยังดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงควบคุมเพลิงไว้ได้




 ปทุมธานี  เผาที่นาไฟลามเข้าบ้านขายอะไหล่รถยนต์มือ 2 เสียหาย เคราะห์ยังดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงควบคุมเพลิงไว้ได้ 

เมื่อ 13.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2566

 เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหมบริเวณโครงการบ้านเอื้ออาทร  รังสิต คลอง 9(ธัญบุรี) จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านเลขที่ 200/370 ม.1 ต.บึงสนั่น  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นหลังสุดท้ายที่ติดกำแพงในโครงการบ้านเอื้ออาทร คลอง9 บริเวณข้างกำแพงอีกฝั่งหนึ่งเป็นทุ่งนาและมีการเผาเศษฝางข้าวในที่ดิน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ได้นำรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน มาฉีดพ่นน้ำบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุและควบคุมเพลิงได้โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 นางอรทัย  ทานีวรรณ  อายุ 47 ปี  กล่าวว่า พอดีเพื่อนบ้านโทนไปบอกว่าไฟไหม้บ้าน  ตอนนั้นตนอยู่ที่ อ.วังน้อย จึงรีบกลับมายังบ้านพักทันที  ตนคลาดว่าไฟที่ไหม้มายังบริเวณบ้านของตนนั้นได้ลุกลามมาจากการเผาที่นาของประชาชนข้างเคียงและลุกลามไหม้มายังกอไผ่หลังบ้าน   จากนั้นก็ไหม้อะไหล่มือ 2 ที่ตนเก็บไว้

 ด้าน น.ส.สุชาดา  สามปรุ  อายุ 44 ปี (ชาวบ้านข้างเคียง)  กล่าวว่า  มีเพื่อนบ้านโทรไปบอกตนว่ามีคนเผาที่นาและไฟกำลังไหม้บ้านหลังข้างกำแพง   ตนจึงรีบเข้ามายังที่บ้านตนและประสานโทรรถดับเพลิงทันทีและใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็สามารถควบคุมไฟไว้ได้

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและศูนย์พิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานในพื้นที่และแจ้งสาเหตุการไฟไหม้ครั้งนี้อีกครั้ง







ขับเคลื่อนโดย Blogger.