Header Ads

 


ปราจีนบุรี-คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองปราจีน






 ปราจีนบุรี-คนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองปราจีน

               คนร้ายบุกเดี่ยวจี้พนักงานขายเซเว่นกลางเมืองปราจีนบุรี ทำทีเข้ามาซื้อของตีสนิทพนักงานก่อนฉวยจังหวะชักมีดออกมาจี้ ได้เงิน 5 พันกว่าบาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนี  ตำรวจรู้เบาะแส แต่ทั้งเซเว่นและตำรวจไม่ยอมเปิดเผยภาพจากวงจรปิด

               เมื่อช่วงค่ำวันนี้ ( 9 มี.ค. 2566 ) พ.ต.ท.จุมพล   ทฤษฎีสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อโปโล สีเขียวทำทีเข้าไปซื้อของและพูดคุยกับพนักงานขายในร้านเซเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน หจก.เกียรติ ปิโตเลี่ยม ถนนแจ้งพัฒนาเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พอได้จังหวะ คนร้ายได้ชักมีดออกมาแล้วสั่งให้พนักงานเอาเงินออกมาให้ ครั้งแรกพนักงานพยายามพูดถ่วงเวลาถามว่าพี่จะปล้นจริงๆเหรอ คนร้ายจึงสั่งให้รีบหยิบเงินจนพนักงานต้องทำตามนำเงินในเครื่อง ประมาณ 5 พันกว่าบาทยื่นให้คนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหนีออกมาขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปโดยที่คนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 4 นาที

             จากการสอบถาม หัวหน้าพนักงานขาย ชาย(สงวนขื่อ นามสกุล) เล่าว่า คนร้ายเข้ามาแกล้งสอบถามพนักงานว่า ขายแอลกอฮอล์หรือเปล่า ทำไมไม่ขาย แล้วบอกให้ส่งเงินมาให้หมด โดยชักมีดออกมาขู่ จี้พนักงาน  เบื้องต้นทางพนักงานขายบอกว่าเคยเห็นคนร้ายอยู่แถวๆในเมือง

              ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเองเบื้องต้นพอทราบแล้วว่าคนร้ายรายนี้เป็นใครเนื่องจาก ที่มือขวาได้ลายสักเป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่าน่าจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก เนื่องจาก ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ไม่ได้นำมาให้สื่อนำไปเผยแพร่ อ้างว่าเป็นของร้านสะดวกซื้อ เซเว่น หากใครนำไปเผยแพร่จะมีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์มีโทษปรับค่อนข้างสูง


////////ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.