Header Ads

 


นายกเบียร์! นายกเมืองพัทยา แก้ปัญหาประชาชนแอบลักลอบทิ้งขยะข้างทาง โดยจัดพื้นที่โรงพักขยะสุขุมวิทซอย 3 รองรับให้ทิ้งฟรี

 



นายกเบียร์! นายกเมืองพัทยา แก้ปัญหาประชาชนแอบลักลอบทิ้งขยะข้างทาง โดยจัดพื้นที่โรงพักขยะสุขุมวิทซอย 3 รองรับให้ทิ้งฟรี


วันที่ 30 กันยายน 65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่ โรงพักขยะสุขุมวิทซอย 3 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อตรวจสอบสถานที่โรงพักขยะสุขุมวิทซอย 3 พร้อมไลฟ์สดแนะนำสถานที่เชิญชวนประชาชนให้นำขยะ เศษกิ่งไม้ เศษไม้ ใบหญ้า สิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้วเช่น ตู้ เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง ให้นำมาทิ้งที่ โรงพักขยะ ที่ทางเมืองพัทยาจัดสรรไปให้ทิ้งฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 


นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เมืองพัทยา กล่าว ซึ่งการบังคับใช้กฎหมายการลักลอบทิ้งขยะก็ได้มีการบังคับใช้กฎหมายจริงจังต่อเนื่องอยู่แล้ว  แต่การแก้ปัญหาจริงๆ เพื่อให้พี่น้องประชาชนคือการจัดสรรพื้นที่ให้พี่น้องประชาชนจะเอาสิ่งของต่างๆมาทิ้งไว้ได้ เช่นกิ่งไม้ เศษไม้ที่ประชาชนนำมาทิ้งทางเมืองพัทยาเองก็จะนำไปบดและทำปุ๋ยเพื่อไว้แจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่นำขยะมาทิ้งและวันนี้ภาคเอกชนนำหน้ากากอนามัยมอบให้ทางเมืองพัทยาก็ได้นำมามอบให้เจ้าหน้าที่โรงพักขยะสุขุมวิทซอย 3 เพื่อมอบให้ประชาชนที่นำขยะมาทิ้งที่นี่ด้วย 


การจัดพื้นที่เพื่อให้ประชาชนนำขยะสิ่งของต่างๆมาทิ้งในบริเวณนี้เพื่อเป็นการลดปริมาณขยะและเป็นการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซึ่งจะสังเกตได้จะมีขยะอุดท่อระบายน้ำและนี่ก็คือเป็นนโยบายอีกนโยบายหนึ่งที่จะทำให้เมืองพัทยาน่าอยู่ จึงขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนทุกคน อย่าลักลอบทิ้งขยะตามพื้นที่เอกชนแหล่งชุมชนเพื่อเป็นการร่วมมือกันสร้างให้เมืองพัทยาน่าอยู่..

สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.