Header Ads

 


ราชบุรี - ศาลอนุญาตเมียเสี่ยเก่งพบลูก พร้อมเอาของใช้ส่วนตัวระหว่างรอคำตัดสิน

 




ราชบุรี - ศาลอนุญาตเมียเสี่ยเก่งพบลูก พร้อมเอาของใช้ส่วนตัวระหว่างรอคำตัดสิน


จากกรณีที่มีการเสนอข่าวเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งมาขอให้ช่วยเหลือว่า ตนเองถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางยาฆ่าแมลงในน้ำฆ่าสามี และถูกจับขังคุกแล้ว 3 เดือน ทั้งที่ผลชันสูตรระบุว่า สามีตายเพราะระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ไม่มียาฆ่าแมลง และหลังจากสามีเสียชีวิตผู้เป็นแม่ก็เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการมรดก พี่สามีก็มาเอาลูกของเธอทั้ง 2 คนไป กีดกันไม่ให้เจอหน้า ลักษณะคล้ายต้องการมรดกของสามี เนื่องจากสามีทำประกันไว้ 60 ล้าน แล้วนั้น


ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ย.) น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาเสี่ยเก่ง พร้อมทนายได้เดินทางไปศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี เนื่องจากศาลอนุญาตให้ น.ส.เอ สามารถพบลูกได้แต่ในบริเวณห้องพิจารณาคดีศาลเท่านั้น และศาลยังอนุญาตให้เข้ามาเอาของใช้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในช่วงระหว่างที่รอคำตัดสินในเดือนธันวาคมนี้ โดยมีทนายทั้ง 2 ฝั่ง และญาติของเสี่ยเก่งอยู่ดูระหว่างการขนของใช้ส่วนตัวของ น.ส.เอด้วย แต่เนื่องจากทรัพย์สินของ น.ส.เอ ได้สูญหายไปหลายรายการ พร้อมเอกสารที่สำคัญ จึงแจ้ง ขนท.ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง นำเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


ต่อมาเวลาประมาณ 15.20 น จนท.พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือ พร้อมนำเซริฟเวอร์จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในบ้าน น.ส.เอ โดนได้เก็บลายละเอียดและลายนิ้วมือกว่า 30 จุด เพื่อนำไปตรวจหาตัวคนรื้อค้นและนำทรัพย์พร้อมเอกสารสำคัญของ น.ส.เอ ไป


น.ส.เอ เปิดเผยว่า วันนี้มาดำเนินการขนของใช้ส่วนตัวที่บ้านพัก พร้อมให้จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือที่ตู้เซฟเนื่องด้วยมีทรัพย์สินและเอกสารสำคัญหลายอย่างหายไป ส่วนรถยนต์กระบะ 4 ประตู และรถจักรยานยนต์คาดว่า ทางคู่กรณีอาจจะมอบให้ตนนำกลับไปด้วย โดยส่วนตัวตนมีความพึงพอใจในระดับนึงกับของใช้ส่วนตัวที่ตนได้คืนมาในวันนี้ ส่วนเรื่องที่ศาลอนุญาตให้ตนได้พบลูกในวันนี้ ศาลอนุญาตจริง แต่ลูกของตนยังไม่พร้อมที่จะมาเจอตน 


ส่วนความคืบหน้าของคดีคงได้แต่ต้องรอวันที่ 9 ธ.ค.อย่างเดียว เพราะเรื่องทุกอย่างอยู่ในชั้นศาล และประเด็นที่มีการออกข่าวไปว่าตนหนีไปแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง ถ้าตนหนีจะมาสู้มาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร ตนยืนยันจะสู้ให้ถึงที่สุดไม่ว่าศาลจะตัดสินให้ตนแพ้หรือชนะ ตนน้อมรับและจะไม่หลบหนีไปไหน


///////////////////////////////////////////////////////







ขับเคลื่อนโดย Blogger.