Header Ads

 


ปราจีนบุรี-Robinson Lifestyle Prachinburi จัดประกวดโมเดลThe Model of Thailand 2022





วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ที่ศูนย์การค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี คุณณัฐวัฒน์ ธรรมโชติมณีกุล (ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า) พร้อมด้วย คุณอธิษฐาน บุญสิน ผู้จัดการการตลาด ได้ร่วมกับ The Friendship of thailand


จัดกิจกรรมการประกวดแข่งขันเดินแบบ รุ่นเยาวชน เพื่อเฟ้นหานางแบบ และนายแบบ ที่มีความสามารถในงานประกวดนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนที่มีความชื่นชอบในการประกวด และการเดินแบบ ได้มีความกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ และยังถือเป็นการจัดกิจกรรมที่ช่วยให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังสามารถต่อยอดได้ถึงอนาคต ในการประกวดในเวทีใหญ่ๆคุณณัฐวัฒน์ ธรรมโชติมณีกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า


กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยศูนย์การค้าฯ ขอสนับสนุน เด็กและเยาวชนในจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้กล้าแสดงออก และแสดงความสามารถ อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ให้กับตนเอง มีความกล้าในการแสดงออก และได้พบปะกับเพื่อนๆที่ร่วมกิจกรรม ที่ต่างเดินทางมาจากสถานที่ต่างๆ นอกจากได้เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีความกล้าแสดงออกแล้วนั้น ในกิจกรรมยังได้มีรางวัลชิงมงกุฏ สายสะพาย และถ้วยรางวัล พร้อมทั้งเงินรางวัลสำหรับผู้ที่ผ่านการประกวดในระดับต่างๆสำหรับในวันนี้มีทั้งเยาวชนจากจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดอื่นๆ ที่สนใจกิจกรรมในครั้งนี้

ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง รวมทั้งพากองเชียร์มาร่วมชมกันอย่างคึกคัก เนื่องจากมีการแข่งขันในรุ่นตั้งแต่ อายุ 3-20 ปี คุณณัฐวัฒน์ ธรรมโชติมณีกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า ยังได้กล่าวอีกวา ในอนาคตศูนย์การค้า โรบินสัน ปราจีนบุรี


จะจัดกิจกรรมดีๆ ที่มีประโยชน์กับเยาวชนชาวปราจีนบุรี และพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่อไป













ขับเคลื่อนโดย Blogger.