Header Ads

 


ปราจีนบุรี -เศรษฐกิจค้าขายลูกค้าเริ่มเบาบาง แม่ค้าต้องเปลี่ยนรูปแบบการขาย

 



ที่ร้านเจ้เล็กทะเลสด ได้เปลี่ยนแนวคิดในการขายโดยปกติจะขายอาหารทะเลสด และแช่แข็ง ในช่วงนี้เศรษฐกิจของการจับจ่ายมีปริมาณน้อย จึงได้แนวคิดโดยการนำ วัตถุดิบในร้านที่มีหรือขายอยู่ มาทำอาหารแบบสำเร็จรูป จำหน่ายแทน อาทิ กุ้งเผา หมึกไข่ย่าง ไข่หมึกทอด ปลากะพงทอดกระเทียมพริกไทย อื่นๆอีกมากมายหลายเมนู ซึ่งอาหารทุกเมนูเป็นการแปรรูปจากในร้าน ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้น
ในวันนี้ 13 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังตลาดสดกองไท ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เข้าไปยังร้านเจ้เล็กทะเลสด พบว่าภายในร้านจะมีของขายเยอะแยะมากมายมีประชาชนพากันมาจับจ่ายบางตา ทำให้เจ้าของร้านเจ้เล็กทะเลสด หรือ นางสาวพิชชากานต์ นกทูล ได้เปลี่ยนแนวคิดใหม่คือ นำของทะเลสดภายในร้านมาปรุงให้สุกก่อนจำหน่ายให้ลูกค้า อาทิเช่น กุ้งเผา กล่องล่ะ 100 – 200 บาท หมึกไข่สดตัวล่ะ 100 บาทขึ้นไป หอยหวาน หอยแมลงภู่ชิลี- หอยเชล ย่างเนยอบชีส ปลากะพงทอด ปลากะพงเผา นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้ออาหารทะเลสดจากทางร้านก็นำมาย่างให้ฟรี พร้อมยังแถมน้ำจิ้มซีฟู้ดให้ด้วย
จากการสอบถามนางสาวพิชชากานต์ นกทูล กล่าวว่า ส่วนของกุ้งเผาทะเลซีฟู๊ด ก็เป็นอีก 1 รูปแบบของการบริการลูกค้า เพื่อความสะดวกสะบาย ทะเลซีฟู๊ด คือลูกค้าที่ไม่สะดวกทำอาหารเอง ทางร้านจึงมีบริการปิ้งย่างเผาให้ฟรี เมนูทอดก็มี จะมีปลากะพงทอดน้ำปลา ส่วนเผาก็จะมี กุ้งเผา ปลากะพงเผาเกลือสำหรับวัตถุดิบในร้านลูกค้าสามารถมาให้เราทำให้ฟรี สำหรับลูกค้าอยากทดลองทานทางร้านก็จะมีบริการหน้าร้านให้ กล่องล่ะ 100 บาท สำหรับทดลอง และมีกล่องใหญ่ 200 บาท ทางร้านเรารับประกันของเราสด ของเป็นๆ เราไม่มีของไม่ดีให้ลูกค้า ส่วนอาหารแช่แข็ง ก็จะมีหอยเชล ที่นำมาอบชีล ย่างเนยได้ เรามีบริการให้ฟรี สามารถเลือกซื้อหน้าร้านได้เลย หรือจะสั่งซื้อหรือสอบถามเมนูได้ที่ Facebook เจ๊เล็ก ทะเลสด หรือโทรได้ทีเบอร์ 0805563632 ติดต่อ เจ้เล็ก ได้โดยตรง หลังจากที่เรามีบริการตรงนี้มีออเดอร์เข้ามาป็นจำนวนมาก เป็นการตอบรับที่ดีและขอขอบคุณลูกค้าที่เขามาตอบรับตรงนี้
ส่วนทางร้านจะบริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. ส่วนท่านใดจะสั่งซื้อออเดอร์มาได้เลย ที่ Facebook เจ๊เล็ก ทะเลสด หรือโทรสั่งจองได้ที่เบอร์ 0805563632 ถ้าลูกค้าท่านใดไม่มีเวลามารับด้วยตนเองสามารถสอบถามการบริการ เดลิเวอรี่ กับทางร้านได้เลย//////

ข่าว-ภาพ สุรชัย ใจบุญ










ขับเคลื่อนโดย Blogger.