Header Ads

 


ปราจีนบุรี คนงานรับเหมาชะตาขาดทำงานครึ่งวันตั้งวงกินข้าวของหมดขับรถไปซื้อของ เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อนตกลงข้างถนนเสียชีวิต 3 รายหนึ่งในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน



***** วันนี้ 24 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น พ.ต.ท. สหวัฒน์ ดาทอง สารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคามได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลประจันตคามเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

***** บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นดงไชยมันประจันตคาม พื้นที่หมู่ที่ 10 ตำบลประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ลักษณะเส้นทางที่เกิดเหตุนั้นเป็นเส้นทางรถวิ่งสวนกัน 2 เลน บริเวณข้างทางนั้นจะเป็นทุ่งนา มีความลึกประมาณ 3 เมตร เบื้องต้นพบรถเก๋ง Mitsubishi Mirage สีเทาหมายเลขทะเบียน  ขว 705 นครราชสีมา เสียหลักพลิกคว่ำพังยับ คาดว่าจะชนกับเสาไฟฟ้าที่มีร่องรอยการชนขาดเป็นสองท่อน และมีร่องรอยการขูดกับถนนเป็นระยะทางกว่า 50 เมตร บริเวณที่เกิดเหตุได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บ กระเด็นออกมานอกรถ ร้องขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมานายชื่อ ภาพธวัช  วงค์สุข อายุ 40 ปี ทางอาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญสถานนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม และพบร่างผู้เสียชีวิตในรถจำนวน 2 ศพ ศพแรกเป็นหญิง ชาวลาวทราบชื่อต่อมาชื่อนางคำไข จันทร์สีดา อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพนั่งหน้าข้างคนขับเสียชีวิตคาที่คาดว่าจะเกิดจากการกระแทกทำให้คอหัก ส่วนอีกรายพบบริเวณด้านหลังคนขับสภาพศพกระเด็นออกมา อยู่บริเวณท้ายเก๋ง เป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงกางเกงขายาว ทราบชื่อต่อมาชื่อนายนายอำนวย สวนมะลิ อายุ 56 ปี ส่วนอีก 1 รายนั้นเป็นผู้บาดเจ็บได้เดินมาอยู่บริเวณลานด้านหน้าด้ายขวาของตัวรถในสภาพแขนขาหัก

***** จากการสอบถามนายชนะ  วงษ์สุข ซึ่งเป็นหัวหน้างาน ของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นคนงานของตนซึ่งวันนี้ได้เลิกงานเพียงครึ่งวัน ทางผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจึงได้ชวนกันไปหาซื้อกับข้าวในตลาดประจันตคาม เพื่อจะได้มาทำกับข้าวกินกัน ซึ่งที่เกิดเหตุนั้นอยู่ห่างจาก บ้านของตนประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นจึงได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ว่า คนงานของตนประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจึงมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

***** โดยต่อมานายวิเชียร  เบ้าคำภา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตหญิงชาวลาว ได้เปิดเผยข้อมูลจากผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาของตนนั้นเป็นคนงานผู้รับเหมา ซึ่งทำงานในเขตพื้นที่ประจันตคาม แล้วตนได้ทราบว่าวันนี้ภรรยาของตนทำงานครึ่งวัน แต่ตนก็เอะใจไม่กลับบ้านสักที จนมีคนโทรไปแจ้งว่า ภรรยาของตนประสบอุบัติเหตุดังกล่าวซึ่งตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกเพราะภรรยาของตนนั้น ตั้งครรภ์ได้เพียง 3 เดือน

******* เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งหาภาพจากกล้องหน้ารถและสอบถามพยานเพิ่มเติม เพื่อจะหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป


ภาพ/ข่าว:ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ 098 256 1762  ปราจีนบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.