Header Ads

 


โปรสาวฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ทั้งไทยและต่างชาติร่วมอวดโฉมและชื่นชมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


เตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 โปรสาวชั้นนำของโลกร่วมอวดโฉมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัย ณ โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท โดยโปรสาว 5 คน จากชาติต่างๆ ได้สัมผัสและชื่นชมหัตถกรรมผ้าทอท้องถิ่นระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ฉลองครบรอบ 15 ปี การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

ในฐานะแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลจากความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม HOME Studio Shop ขึ้นชื่อในการสร้างสรรค์หัตถกรรมผ้าไทยโดยใช้เศษผ้าไหม และผ้าฝ้ายทอมือเหลือใช้เพื่อลดขั้นตอนการผลิตผ้าใหม่และลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ทำให้ได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย

สำหรับนักกอล์ฟซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่เข้าร่วมกิจกรรม Photo Call ครั้งนี้ประกอบด้วย อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟจากไทย เอมิลี เพเดอร์สัน โปรกอล์ฟจากเดนมาร์ก เยียลิมี โนห์, เคตลิน แพ๊พป์ และลูซี่ ลี โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ

อาฒยา ฐิติกุล กล่าวว่า “จีนมีความภูมิใจกับประเทศไทย และรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์หัตถกรรมพื้นบ้านของไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทุกคนได้รับรู้ถึงแนวคิดเบื้องหลัง ซึ่งคือการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าที่สุด สามารถช่วยลดปัญหาขยะเศษผ้าเหลือใช้จากการผลิตในอุตสาหกรรม จีนหวังว่ากิจกรรมเช่นนี้จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่าเดิม โดยเริ่มจากตัวเราเองก่อน”

เยียลิมี โนห์ “ฉันเพิ่งค้นพบว่าตัวเองชื่นชมงานออกแบบตามสไตล์ไทยดั้งเดิม และก็ดีใจมากที่โอกาสนี้ทำให้ได้ประสบการณ์และรับรู้ถึงความเป็นมาของหัตถกรรมท้องถิ่นไทย ซึ่งเป็นมากกว่าเสื้อผ้าที่เราสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย แต่เป็นมูลค่าเพิ่มที่แฝงด้วยคุณค่าซึ่งแบรนด์สามารถทำเพื่อโปรโมทความยั่งยืนไปพร้อมกับการสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ"

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com  แอปพลิเคชั่น PPTVHD36 รวมทั้งเฟซบุ๊กและยูทูปของสถานีฯ ได้ตลอด 4 วันของการแข่งขัน

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 คลิก www.hondalpgathailand.com www.facebook.com/lpgaThailand หรือ https://www.instagram.com/hondalpgathailand.

ข้อมูลเพิ่มเติม HOME Studio Shop คลิก https://shop.line.me/@homestudioshop , @homestudioshopbkk หรือ @homestudioshop

ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.