Header Ads

 


นราธิวาส-ทหารพราน 45 นำกำลังพลลุยน้ำแจกจ่ายอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ขณะที่ภาพรวม อ.ระแงะ มีพื้นที่ประสบอุทกภัย 7 ตำบล 59 หมู่บ้าน

วันนี้ 27 ก.พ.65 พันเอก ทวีรัตน์  เบญจาทิกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ลงพื้นที่ให้กำลังใจกำลังพลและผู้แทนอำเภอระแงะ ที่ร่วมกันประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน ที่วัดชัยรัตนาราม หรือวัดบ้านไท อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตเบื้องต้น หลังประสบอุทกภัยน้ำเข้าท่วมบ้านเรือน ประชาชนได้รับความยากลำบากอยู่ในขณะนี้ โดยเมนูเป็นข้าวผัดพริกแกงไก่ ไข่ดาว จำนวน 1,000 กล่อง ทั้งไข่เป็ดและไข่ไก่ ส่วนหนึ่งเป็นวัตถุดิบที่ได้มาจากโครงการเกษตรทฤษฎีใหม่ ภายในบริเวณหน่วยฯ พร้อมน้ำดื่มของหน่วยฯ ที่ผลิตเอง





จากนั้น พันเอก ทวีรัตน์  เบญจาทิกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 พร้อมด้วยนายกิตติพงษ์  อำพันธ์ นายอำเภอระแงะ พันตำรวจเอก ปิยภัทร  ทองพันเลิศกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรระแงะ และผู้เกี่ยวข้อง ได้เดินลุยน้ำในพื้นที่บ้านปลักเข้ บ้านไท ตำบลตันหยงมัส  นำข้าวกล่องไปแจกจ่ายให้กับประชาชนถึงบ้าน โดยภาพพื้นที่บ้านไท รวมระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 50-60 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้


ภาพรวมอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส มีพื้นที่ประสบอุทกภัย 7 ตำบล 59 หมู่บ้าน ได้มีการอพยพประชาชนบางส่วนไปพักยังหอประชุมเทศบาลตำบลตันหยงมัสเป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ นอกจากนี้ยังมีมัสยิด โรงเรียน ถนน มีน้ำท่วมขังหลายจุด และในพื้นที่ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง





                                         /////////////////////////////////////////////////////

ข่าวโดย/กรียา เต๊ะตานี/นราธิวาส

ขับเคลื่อนโดย Blogger.