Header Ads

 


ราชบุรี - พ่วง 22 ล้อ ขยี้จยย.แม่ค้าตลาดนัดดับสยอง




 เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 15 มี.ค.65 พ.ต.ต.ธนเดช สาธุจรัญ สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุมีรถเฉี่ยวชนจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายโพธาราม-เขาช่องพราน ม.4 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางวันเพ็ญ สาขา อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 60/22 ม.4 ต.ท่าชุมพล สภาพศพมีบาดแผลที่หน้าผากเหนือคิ้วขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบซากรถจยย. ยี่ห้อซูซูกิ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ป-7564 นครสวรรค์ สภาพพับยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 400 เมตร พบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน้ สีขาว ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 71-4518 สงขลา ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-4519 สงขลา ที่ซุ้มล้อหล้งด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนแตกเสียหาย โดยมี นายสมยงค์ ภูมิใจสง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 102 ม.3 ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินท์ เป็นคนขับรถพ่วง ไม่ได้หลบหนีไปหนยืนรอให้การจนท.ตำรวจบริเวณที่เกิดเหตุ 


 จากการสอบสวนคนขับรถพ่วงให้การว่า ตนขับรถมาจากจ.เพชรบุรี จะไปขึ้นของที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.ของผู้ตายได้ขับขึ้นมา และมาชนบริเวณซุ้มล้อด้านหลังทำให้ล้อทับรถจยย.ของผู้ตายอย่างจัง ส่วนตัวคนขับคาดว่าน่าจะกระเด็ดจากตัวรถจยย.แล้วศรีษะฟาดเข้ากับตัวรถพ่วงอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งภายหลังเกิดเหตุตนได้พยายามเข้าไปช่วยและให้ชาวบ้านโทรแจ้งจนท.ตำรวจมาตรวจสอบ


 เบื้องต้นจนท.ตำรวจสันนิษฐาน จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ออกจากบ้านซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อจะออกไปขายของที่ตลาดนัด แต่ขณะที่กำลังขับรถจยย.ขึ้นถนนต้องเร่งเครื่องยนต์ เนื่องจากเป็นทางล่าชันจึงต้องเร่งเครื่องเพื่อส่งตัว เป็นจังหวะเดียวกันกับรถบรรทุกพ่วงได้วิ่งผ่านมา ทำให้เฉี่ยวชนกันจนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งทางจนท.ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป 


///////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.