Header Ads

 


นนทบุรี รถตู้ชนประสานงากับรถเก๋งรถจมนำ้มิดคันพลเมืองดีโดดช่วยเหลือผู้หญิงแต่ไม่รอด




    เมื่อเวลา 02.30 น วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถเก๋ง ทำให้รถเก๋งตกลงไปในคลองหญิงจมน้ำเสียชีวิต1รายบริเวณ ถนน 345 มุ่งหน้าบางบัวทองพร้อมด้วยแพทย์จาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิ กู้ภัยป่อเต็กตึ้งช่วยกันนำตัวนางสาวสุชัญญา พลเสนา อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง บ้านเลขที่ 125/57 หมู่ 3 ตำบลพิมลราชอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี ขึ้นมาจากน้ำช่วยกันปั๊มหัวใจและเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณใบหน้าพบบาดแผล เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อ Suzuki Swift สีดำหมายเลขทะเบียน กด 9002 กทม. ที่จมอยู่ในคลองเกาะกลางถนน 345 อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี บริเวณด้านบนถนนพบรถตู้สีขาว ยี่ห้อ Toyota หมายเลขทะเบียนฮฉ222 กทม. บริเวณด้านหน้าพังยับ

   จากการสอบถามนาย สมชาย แก้วเรื่อง อายุ 40 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เราว่าตนนั่งอยู่ที่บ้านได้ยินเสียง ดังเหมือนรถชนกัน เลยรีบมาดูเห็นคนกำลังโบกรถ และมีรถเก๋งจมมิดอยู่ในน้ำจึงได้รีบ กระโดด เข้าไปช่วย ดึงมือคนขับที่เป็นผู้หญิงออกมาตอนนั้นหมดสติแล้ว จึงได้เอาตัวผู้หญิงไว้บนหลังคารถแล้วปั๊มหัวใจมือเดียวอีกมือต้องพยุงตัวเองในน้ำแต่ไม่ฟื้นเสียชีวิต

   จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถตู้ขับมาจากปากซอยหน้าสภ.ชัยพฤกษ์เลียบคลองรถเก๋งมาทางตรงด้วยความเร็ว ชนกันอย่างจังทำให้รถตกลงไปในน้า

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยกเพื่อนำรถขึ้นมาจากน้ำและนำตัวคนขับรถตู้ไปสอบปากคำที่สภ. ชัยพฤกษ์ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.