Header Ads

 


บุรีรัมย์ ช่างตัดผม หลานนายก บุกกระทืบหนุ่มคาบ้านขู่ซ้ำให้ถอนแจ้งความ




   ช่างตัดผมวัย 30 ไม่พอใจหนุ่ม 27 คนบ้านเดียวกัน ที่ไม่ยอมไปนั่งเป็นเพื่อนในร้านตัดผม ถือมีดบุกปีนหน้าต่างเข้าไปกระทืบคาบ้าน เข้า รพ.เยื่อแก้วหูฉีก แจ้งความไม่คืบ ผู้ก่อเหตุเป็นหลานนายกเทศบาลบ้านกรวดปัญญาวัฒน์ บุรีรัมย์ หนีลอยนวล ซ้ำโดนเมียนายกเทศบาล มาขู่ให้ถอนแจ้งความ วอนขอความเป็นธรรม


   วันที่ 12 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ 4 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากร้องขอความเป็นธรรม หลังโดนทำร้ายแล้วไปแจ้งความแล้วคดีไม่คืบหน้า ทั้งยังถูกผู้มีอำนาจในตำบลมาข่มขู่ถึงบ้าน


จากการตรวจสอบพบนางสุดารัตน์ ดำช่วย อายุ 51 ปี อยู่เลขที่ 204 หมู่ 4 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เอาคลิปวีดีโอ ที่นายศุภกร หรือนิค โรจน์ติยากร อายุ 30 ปี อาชีพช่างตัดผม หลานนายกเทศบาลบ้านกรวดปัญญาวัฒน์ ถือมีดบุกเข้ามาในบ้าน แล้วทำร้ายลูกชายของตัวเองคาที่นอนในห้อง จนต้องเข้าโรงพยาบาล หมอระบุเยื่อแก้วหูฉีก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา


นางสุดารัตน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น.ตนได้ยินเสียงลูกชายร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในห้อง ตนจึงวิ่งเข้าไปดู เห็นนายนิค กำลังใช้เท้ากระทืบใบหน้าของลูกชายอย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับพูดว่า”มึงขัดคำสั่งทำให้กูรอนาน”โดยในมือยังถือมีดมาอีกด้วย ตนจึงรีบเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ได้บางส่วนหลังจากทำร้ายลูกชาย


นางสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นตนได้พาลูกชายไปหาหมอ เพราะมีอาการเจ็บหู สุดท้ายหมอระบุ”เยื่อแก้วหูฉีก”ต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด ตอนแรกตำรวจไม่รับแจ้ง ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ ถึงรับแจ้ง แต่ตอนนี้นายนิค ได้หลบหนีไปแล้ว 


ต่อมามีภรรยาของนายกเทศบาล ยายของนายนิค ได้มาข่มขู่ว่าให้ถอนแจ้งความ อ้างว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ตนเป็นคนจน เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องสื่อให้มาเป็นพยานอีกส่วนหนึ่งด้วย


ขณะนายธนากร หรือเปรม ดำช่วย อายุ 27 ปี คนถูกทำร้าย เล่าว่า ปกตินายนิค มักจะเรียกตนไปรับใช้ เพราะเป็นขาใหญ่ ตนก็ทำตาม บางครั้งให้ไปเก็บกวาด หรือไปคอยรับใช้อย่างอื่นในร้านตัดผม จนล่าสุดสั่งให้ตนไปนั่งเฝ้าขณะนายนิคตัดผม แต่ตนไม่อยากไปจึงโกหกว่า”เดี๋ยวไป”ทำให้นายนิค ไม่พอใจปีนเข้าหน้าต่างหลังบ้าน แล้วลงมือทำร้ายตนดังกล่าว///////////////


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์ 0951782496








ขับเคลื่อนโดย Blogger.