Header Ads

 


นนทบุรี เปิดใจ พ่อหื่นปฎิเสธไม่ได้ข่มขืนแฟนลูกชายท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ



   เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20  ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.นภพร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภาภรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภินวิช  มีชีพสม สว.สส.ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายประกอบหรือมาร์ค สุทธิศิริ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/1 ซอยสีน้ำเงินแขวงบางซื่อ เขตบางซื่อกทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 27/2565 ลงวันที่ 18 มกราคม 2565 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 

   ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นายประกอบ หรือมาร์ค ได้มอมเหล้าลูกชายของตัวเองและนส.บี นามสมุติ แฟนสาวของลูกชายจนเมาหมดสติและได้ข่มขืนนส.บีแฟนของลูกชายเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาบริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องเช่า ตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วหลบหนีไป ขณะที่นางสาวไพลิน อายุ 22 ปี พี่สาว นส.บีทราบเรื่องได้เดินทางเข้ามารับนางสาวบีพอมาถึงที่บริเวณห้องเช่าได้สอบถามนายประกอบผู้ต้องหาแต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนแต่อย่างใด นางสาวไพลิน จึงได้ให้ผู้ต้องหาเดินทางไปพร้อมกันที่สถานีตำรวจเพื่อจะไปแสดงความบริสุทธิ์ใจหากไม่ได้ก่อเหตุจริง แต่เมื่อระหว่างทางผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าไปในโพรงหญ้าแล้วหายตัวไป 

   หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นภพร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภาภรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา จนสืบทราบว่า นายประกอบได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลบหนี ไปที่ห้องเช่า ชื่อชายน้ำรีสอร์ท จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม พร้อมหมายศาล และได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมืองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

    จากตรวจสอบข้อมูลประวัติอาชญากรรม พบว่า นายประกอบ หรือมาร์ค สุทธิศิริ เคยถูกจับกุม 

1.คดีเสพยาเสพติด ท้องที่ สน.เตาปูน  (ศาลฯ ส่งตัวเข้ารับการบำบัด 7วัน)

2.คดียาเสพติด จำหน่ายฯ ท้องที่ สภ.บางศรีเมือง โทษจำคุก 1 ปี 10  เดือน พ้นโทษ

๑๑ ต.ค. ๒๕๖๓

3.คดีกระทำชำเรา เด็กอายุยังไม่เกิน 13  ปี ท้องที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี 

4.คดีกระทำชำเราฯ ท้องที่ สภ.บางศรีเมือง  (คดีล่าสุด)

        นายประกอบ พูดว่าไม่ได้เป็นคนทำและขอให้การกับชั้นศาลอย่างเดียว ตอนเกิดเหตุกินเหล้าเป็นเหล้ายาดอง กินกับลูกชายและแฟนลูกชาย คนที่เป็นพยานก็มีเพียงลูกชายคนเดียว ซึ่งตนไม่สนิทกับแฟนลูกชาย ซึ่งก็มาบ่อยแต่ไม่ค่อยมีการพูดคุยกันและ ตนยอมรับว่าไม่ได้เป็นคนลงมือทำ อยากให้หาผลตรวจจากดีเอ็นเอ และแฟนลูกชายก็ติดยาเสพติดอยู่

      เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายประกอบไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.