Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจหนุ่มโดดตึก4ชั้นหมดสติก่อนนำตัวส่งรพ.



   เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 13 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุ มีชายตกจาก ชั้น 4 บริเวณ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ ภายในเมืองทองธานี ตำบลบางพูดอำเภอปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญู รีบรุดตรวจสอบ ภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้

   ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 10 ชั้น บริเวณด้านล่าง พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูช่วยกันปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายบดินทร์ ฤกษ์ตุลา อายุ 30-35 ปีอาชีพ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งภายในเมืองทองธานีก่อนจะประสานกู้ชีพโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

   นายสมเกีรติกล่าวว่า น้องพนักงานเขาผ่านทางเข้ามาแล้วบอกเห็นพอดี บอกว่า มีคนตกลงมาจากระเบียงชั้น 4 ลงมาหลังหลังคชสีห์ที่อยู่ด้านล่าง ตนเลยวิ่งมาดูเห็นเป็นคนเลยถ่ายรูปไว้และพลิกตัวจะปั้มหัวใจ  มีเจ้าหน้าที่พยาบาลมิตรไมตรีฝั่งตรงข้ามมาช่วยปั้มหัวใจ เลยให้พยาบาลกับคุณหมอดูแล ตนกับผู้ตายทำงานด้วยกันทุกวัน เจอหน้ากันทุกวัน ไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เคยมีแต่มาคลุกคลีถามพี่มีที่ยืมเงินมั้ย ตนเลยบอกไม่มี เมื่อวานก็ยังคุยกัน เมื่อเช้ายังทักกันอยู่เลยว่าน้องมีเอกสารอะไรให้ตนเซ็นมั้ย เขาก็บอกไม่มีไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้

   เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าเครียดเรื่องอว่าตอนนั้นรู้สึกตกใจ


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.