Header Ads

 


นครนายก - หลวงพี่ต่อ พระผู้มีแต่ให้ มอบข้าวสารจำนวน 2,600 ถุง ช่วยเหลือชาวบ้านตำบลดงละคร




    ที่วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา ได้มอบข้าวสารหอมมะลิถุง 5 กก. จำนวน 2,600 ถุง ซึ่งครั้งนี้ได้มอบให้กับพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีทั้งหมด 13 หมู่บ้านๆละ 200 ถุงรวมทั้งสิ้น 2,600 ถุง ซึ่งพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ได้มอบหมายให้ไวยาวัจกรและคณะกรรมการวัด เป็นตัวแทนมอบข้าวสาร โดยมี นายไชยวัฒน์ โชติธรรม กำนันตำบลดงละคร พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทั้ง 13 หมู่บ้าน เป็นตัวแทนมารับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในเขตที่รับผิดชอบ 


โดยพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ตั้งใจจะมอบข้าวสารช่วยเหลือประชาชนทุกครัวเรือนและทุกตำบลในพื้นที่จังหวัดนครนายก ซึ่งจะประสานผู้นำชุมชนให้เข้ามารับอาทิตย์ละ 1 ตำบล ซึ่งหลวงพี่ต่อ มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนต้องได้รับข้าวสารกันทุกตำบล ดั่งที่ตั้งใจไว้


        ทั้งนี้ พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) กล่าวว่า เป้าหมายของอาตมาคือ ช่วยเหลือโรงพยาบาล โรงเรียน ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ในจังหวัดนครนายก โดยข้าวสารได้มีผู้มีจิตศรัทธาได้นำมาถวายให้กับทางวัดมณีวงศ์ บางท่านก็ได้ถวายเป็นเงิน ก็ได้นำเงินที่ได้จากการถวายมา นำไปซื้อข้าวสารเพื่อนำไปมอบช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และทางวัดมณีวงศ์ก็ยังได้สงเคราะห์มอบโลงศพให้กับผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 สนับสนุนรถรับส่งผู้ป่วยฟรี ช่วยเหลือสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์และห้องผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลนครนายก และจะยังคงช่วยเหลือสงเคราะห์ ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างนี้ต่อไป โดยกล่าวทิ้งท้ายว่า การแจกข้าวสารหรือมอบเงินให้กับทางโรงพยาบาล ทางวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมือง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการเมือง อาตมาช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น เรามี เราก็แบ่งปันสังคมถึงจะน่าอยู่ หลวงพี่ต่อกล่าว


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก








ขับเคลื่อนโดย Blogger.