Header Ads

 


วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ผลิตเค้กเพื่อจำหน่ายช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปี พลิกสถานการณ์โรคระบาด covid-19 ชูเค้กรูปหน้าเสือสู้โควิด







วันที่ 24 ธันวาคม 2564  


ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์  นายบัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์  พร้อมด้วยผู้บริหารและอาจารย์ นักศึกษา  ร่วมแถลงการจัดการเรียนการสอนโครงสร้างการเรียนรู้ สู่ทักษะปฏิบัติ คิดเป็น ทำเป็น บริหารเป็น  ผลิตและจำหน่ายเค้กและคุกกี้ จำหน่ายในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหฒี  2565 โดยเป็นการบูรณาการฝึกทักษะนักศึกษาแผนกอาหารและโภชนาการ  รวมถึงแผนกอื่นๆในการบริหารจัดการเต็มรูปแบบ การวางแผน การลงมือผลิด รวมถึงการจำหน่าย   โดยจำหน่ายถึงวันที่ 2 มกราคม 2565 ในปีนี้คาดว่าจะสามารถผลิตและจำหน่ายมากกว่า 2,500 ปอนด์  ชึ่งในปีที่ผ่านมาถึงแม้จะอยู่ในช่วงระบาดของโควิด – 19 ช่วงแรกๆ ยังสามารถจำหน่ายได้ถึง 7 – 8 แสนบาท ซึ่งปีนี้มีการผลิตเค้กและแต่งหน้าหลายรูปแบบ ทั้งเค้กครีมวานิลา ช็อคโกแลค และแยม ชูรูปเสือสู้ภัยโควิด – 19 และเค้กหน้าเสืออนุรักษ์ 9 ชนิด

ทั้งนี้ นายบัณฑิตย์ สิงห์ช่างชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า เป็นระยะเวลามาหลายปี ที่นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะอุตรดิตถ์ ทุกแผนกวิชาร่วมแรงร่วมใจ ผลิตขนมเค้กจำหน่ายให้กับลูกค้าทั้งใน และต่างจังหวัด ช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขนมเค้กที่นักศึกษาทำขึ้น เน้นการใช้วัตถุดิบ ชั้นดี เน้นการใช้วัตถุที่มีในท้องถิ่น ทำวันต่อวัน สดใหม่ บริการส่งถึงบ้านตามที่ลูกค้ากำหนด ณ หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์



นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน








ขับเคลื่อนโดย Blogger.