Header Ads

 


เลิกได้ไหม! หนุ่มน้อยใจเมียปัดทิ้งบุหรี่ชักฑูตเป่าขมับตัวเองสาหัส


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง พชรกร ทัสนานุตริยะ ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้อาวุธปืนทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 49/16 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลปริ๊นซ์ปากน้ำโพ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลให้กับนายจเร พุ่มพวง อายุ 40 ปี ผู้บาดเจ็บ ภาพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาอาการสาหัสก่อนรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเพื่อรักษาอาการ 

ขณะที่การตรวจสอบภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดจำนวนหนึ่งอยู่บนที่นอนห้องนอน และพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .22 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้น จึงได้สอบปากคำนางชุติกาญจน์ บุญเกิด อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า นายจเรเป็นสามีของตน และมีอาชีพรับเหมาจัดสวนทั่วไป ส่วนปมเหตุที่สามีก่อเหตุใช้ปืนยิงหัวตัวเองนั้น เกิดจากปัญหาที่สามีเป็นคนขี้หึง และมีปัญหาหนี้สินรุมเล้ามานาน

“หนูกับสามีทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง และหนี้สินมานานกว่า 3 วันแล้ว ก็ยังไม่มีการกระทบกระทั่งอะไรกันที่รุนแรงมากแต่พอมาถึงเช้าวันนี้ สามีหนูได้ขับรถกระบะออกจากบ้านไปขนของและอุปกรณ์จัดแต่งสวน เตรียมไปทำงาน  ปรากฏว่า จู่ๆ สามีหนูก็โทรศัพท์กลับมาหา ถามว่าหนูจะเลิกบุหรี่เพื่อเขาได้ไหม หนูก็ตอบกลับว่าไม่ได้ เขาก็ตอบกลับมาว่า จะกลับบ้านมาดูไก่ที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน แล้วจะยิงตัวตาย ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นแค่คำขู่ธรรมดา เพราะสามีเคยขู่แบบนี้มาแล้ว แต่ไม่ทำจริง จึงได้บอกไปว่าอย่าทำอะไรแบบนี้ และก็วางสายไป”

อย่างไรก็ตาม เวลาผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง นายจเรได้ขับรถกลับมาที่บ้าน ในขณะที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่ เมื่อออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นนายจเรนอนอยู่บนที่นอน พร้อมกับถืออาวุธปืนคู่กายขึ้นมาจ่อขมับตนเอง ซึ่งเป็นภาพที่หวาดเสียวมาก และช่วงนาทีนั้น ตนได้บอกกับนายจเรไปว่า จะทำแบบนี้ทำไม ไม่คิดว่าชีวิตตัวเองมีค่าบ้างหรือ ซึ่งพอตนได้พูดประโยชน์นี้ออกไป ก็รีบเดินออกจากบ้าน ไม่ทันจะถึงเสี้ยวนาที ก็ได้ยิงเสียงปืนดังลั่นตามมา จึงได้รีบเข้าไปดู ก็พบว่านายจเรใช้ปืนยิงตัวเองไปแล้ว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางชุติกาญจน์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดยังโรงพัก รวมถึงมีการเชิญตัวพยานแวดล้อมคนอื่นๆ ที่อยู่บ้านติดกันไปสอบปากคำด้วย เนื่องจากทราบว่า นายจเรมีภรรยาที่ไม่ใช่นางชุติกาญจน์อยู่แล้ว ส่วนนายจเรขณะนี้ ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์อยู่ภายในห้องไอซียูโรงพยาบาล ซึ่งอาการสาหัสหนักเป็นตายเท่ากัน.





ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.