Header Ads

 


นครนายก - ด้วยรักและห่วงใยจากใจ รองแดง พ.ต.อ.สุรพล บุญมา



 

   ความทุกข์ยากและความลำบากของพี่น้องนครนายกในบางพื้นที่ยังคงมีอยู่… ผมยังคงยืนยันจะขอช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์พี่น้องทุกท่านไม่มากก็น้อย


 วันนี้ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวนหนึ่ง ลงพื้นที่ ต.สาริกา หมู่ 8 บ้านบุ่ง และพื้นที่รอบๆโดยเดินทางไปมอบให้กับท่านประธาน อสม.ตำบล เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยติดเตียงและยากจนใน ต.สาริกา มอบข้าวสารจำนวน 50 ถุงให้กับศูนย์ผู้พิการตาบอด อ.บ้านนา โดยผมได้สนับสนุนช่วยเหลือศูนย์พิการ ทุกเดือนเดือนละ 250 กก. ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ต.เกาะหวาย โดยเบื้องต้นผมได้ไปเยี่ยมก็ได้เห็นสภาพการเป็นอยู่ที่ลำบาก นอนอยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งตอนกลางคืนมียุงและแมลงจำนวนมาก ผมจึงได้ให้ช่างเข้าไปดำเนินการทำมุ้งกันยุงและแมลง เพื่อให้นอนสบายขึ้น รวมทั้งมอบแพมเพิสและเครื่องอุปโภคบริโภคไว้ให้ และผมกำลังดำเนินการจัดเตรียมสิ่งของใช้จำเป็นเข้าไปให้เพิ่มเติม โดยลุงจะมีญาติและคนข้างคอยดูแล ซึ่งตัวลุงเองมีลูกสาว 1 คน แต่ก็ไปทำงานหาเงินที่ กทม. นานๆครั้งจะแวะมาดูพ่อ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นญาติและคนข้างบ้านคอยดู ซึ่งผมจึงได้ขอเข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้น 

มอบถุง ”ปันสุข”ให้กับผู้ป่วยติดเตียงอ.ปากพลี ในหลายพื้นที่


ทั้งนี้ด้านการช่วยเหลือด้าน รถรับ-ส่ง ผู้ป่วยและผู้กักตัวในการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในนครนายกยังคงดำเนินการอยู่ทุกวัน ผมจัดทีมช่วยเหลือตลอด24 ชม. หากมีการร้องขอเข้ามา ผมยินดีช่วยเหลืออย่างสุดหัวใจ


  ด้านการสนับสนุน ด้านกีฬา ให้กับเยาวชนในพื้นที่นครนายก ผมได้สนับสนุนทีมเรือ ศรีจุฬาอาคาเดมี่  ซึ่งเป็นกลุ่มเยาวชนในตำบล ศรีจุฬา ได้จัดทีมแข่งเรือพาย เข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆทั้งจังหวัดนครนายกและพื้นที่ใกล้เคียง 


    กลุ่มเรือ2ตอน บังคับวิทยุ นครนายก-ปราจีนฯ ผมสนับสนุนเสื้อทีมในการแข่งขันเรือบังคับวิทยุ  โดยผมจะช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียงในทุกพื้นที่ รวมทั้งด้านการช่วยเหลือในอื่นๆให้สุดความสามารถที่ผมทำได้ พี่น้องประชาชนชาวนครนายก สามารถทักมาที่เพจ สุรพล บุญมา รองแดง ได้ตลอดเวลา 


   ด้วยรักและห่วงใย

พ.ต.อ.สุรพล บุญมา (รองแดง)


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก









ขับเคลื่อนโดย Blogger.