Header Ads

 


เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลก เจ้าของฉายา ซ้ายทะลวงไส้ นิมนต์พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่าทำพิธีเปิดยิมแห่งใหม่ เพื่อความเป็นมงคล

 



                เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ เจ้าของฉายา “ ซ้ายทะลวงไส้ ”อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) ขวัญใจชาวไทย พร้อมภรรยา วรรณภา ขำบุญศรี นิมนต์พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล ทำพิธีทำบุญ และเจิมป้าย ประพรหมน้ำพุทธมนต์ khaosai galaxy muay thai gym ซึ่งเป็นยิมมวยแห่งใหม่ เปิดค่ายสอนมวยไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่บน ถ. รัชดาภิเษก แขวง จันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ซึ่งในงานมีบุคคลทั้งในและนอก วงการมวยและวงการกีฬารวมถึงวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น เขาค้อ แกแล็คซี่, ตู้ ดิเรก อมาตยกุล ,ปิยะพงษ์ ผิวอ่อนสมจิตร จงจอหอ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก , นาย ชัชชัย สาตราภัย เจ้าของกิจการร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์  โอ้โห มอเตอร์ส และโปรโมเตอร์  “ แชแม้ ” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้สร้าง “ เขาทราย – เขาค้อ ” เป็นแชมป์โลก และอีกหลายๆคนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล ยังมีการเจิมเป้าล่อมวยไทย เพื่อความเป็นสิริมงคลเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อเปรียบเสมือนไว้คอยสอนลูกศิษย์ที่มาเรียนประสบความสำเร็จได้ทั้งความรู้ สุขภาพ และอาจจะได้อนาคตที่ดีเป็น นักมวยอาชีพในอนาคตเหมือนเขา ทราย ได้อีกด้วย

เขาทราย กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์โควิด เริ่มจางหาย เราจึงตัดสินใจมาเปิด khaosai galaxy muay thai gym จะรับลูกศิษย์ทั้งเรียนมวย ไทยมวยสากล เพื่อมาออกกำลัง พร้อมนำประสบการณ์ของตนเองมาถ่ายทอดให้ความรู้ ทักษะ แนวทางการการชกมวย เพื่อเป็นประโยชน์แก่บุคคลที่สนใจ นำไปใช้ในการป้องกันตัวได้ และเป็นการออกกำลังกาย สุขภาพจะได้แข็งแรง ตั้งใจให้คนหันมาเล่นกีฬา ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด อนุรักษ์มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติ ให้คงอยู่ต่อไปรุ่นลูกรุ่นหลาน

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )







ขับเคลื่อนโดย Blogger.