Header Ads

 


นนทบุรี มอบตัวแล้ว วัยรุ่นโหดไล่ฟันคู่กรณี สารภาพเกิดจากหึงหวงตร.นำตัวทำแผน



    จากกรณีเมื่อเวลา 19.30น. วันที่ 14 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเเหตุบริเวณ ตึก49 โครงการบ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 18.06น. นายจักรกฤษ ปานพิพัฒน์ อายุ21ปี ถูกวัยรุ่นชายใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดตกอยู่ที่พื้นจำนวนมาก ยาวไปถึงบริเวณสนามเด็กเล่นหน้าอาคาร40 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ป่อเต๊กตึ๊งจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลกรมชลประทาน

    ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลาประมาณ18.54 น.จับภาพชายอายุประมาณ17-18ปีสวมเสื้อยืดสีขาวใส่กางเกงขายาวสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อขับมาด้วยความเร็วชนเข้ากับท้ายรถวินจยย.รับจ้างอย่างแรงรถล้มไถลไปไกลก่อนจะลุกขึ้นมาเดินไปขอโทษผู้ขับขี่รถจยย.รับจ้างขณะกำลังจะเดินไปยกรถที่ล้มคว่ำอยู่ปรากฎว่ามีชายวัยรุ่นสวมเสื้อกันหนาวสีดำมีฮูทใส่หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบถือมีดดาบยาวมาไล่ฟันหลายครั้งทำให้ผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายเพื่อไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่เดินไปมาบริเวณสนามเด็กเล่นก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งรพ.ชลประทาน

    ล่าสุดทางแม่ของนายคณิณ กุญชร อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาได้เดินทางพาเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังหนีไปบ้านญาติที่พัทลุงสารภาพว่าที่ทำไปหึงหวงแฟนสาวคืนเกิดเหตุได้ใช้โทรศัพท์มือถือของแฟนส่งข้อความไปบอกนายจักรกฤษณ์คนเจ็บว่า คิดถึงมากให้ออกมาหาหน่อย นายจักรกฤษณ์หลงเชื่อจึงไปตามนัด ด้วยความโมโหจึงได้อาวุธมีดไล่ฟันและแทงจนได้รับบาดเจ็บ

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายคณิณ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่เกิดเหตุ โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าข้อหา ทำร้ายร่างกายให้เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

  

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.