Header Ads

 


นนทบุรี คลิป เพลิงลุกไหม้รถยนต์เก๋งวอดทั้งคันคาดสาเหตุเกิดจากระบบไฟ



  เมื่อเวลา 01.00 นวันที่ 3 ธันวาคม 2556 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายใน คอนโดฌ็องเซลิเซ่  ถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี ถึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้และ วันที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครปากเกร็ด จำนวน 1 คันรีบตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถภายในคอนโดดังกล่าว พบรถยนต์ เก๋งส่วนบุคคล 7 ที่ นั่งยี่ห้อ Ford หมายเลขทะเบียน ศฐ 9259กทม. ทราบชื่อเจ้าของรถคือนางสาวอนัตตา หมื่นไชย อายุ 35 ปีเจ้าของรถ ถูกเพลิงลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ ช่วยกัน ใช้น้ำ ฉีดสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่า รถได้เสียหายหมดทั้งคัน

    นาย ศุภกฤต อยุ่หอม อายุ18 อาสากู้ภัยชาลี ฐานวัดกู้  กล่าวว่า มีรถไฟไหม้ที่คอนโด ตึก A ถ.ติวานนท์ ตอนแรกมีคนบอกว่ามีสะเก็ดไฟที่รถทีละนิดๆ ประมาณ 5 นาทีตนมาถึงก็มีไฟลุกไหม้แรงขึ้น ใช้เวลากว่าครึ่งชม.จึงดับเพลิงได้ ใช้รถดับเพลิงเพียง 1 คัน เจ้าของรถบอกว่าเพิ่งนำรถไปไถ่น้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไฟและเดินสายไฟในรถมา ก่อนที่จะไฟไหม้เจ้าของรถเพิ่งกลับมาและขึ้นไปอาบน้ำก่อนจะได้ยินเสียงไฟช็อตคิดว่าเป็นรถตัวเองจึงวิ่งลงมาดูก็เห็นว่าเป็นรถตัวเองจริงๆ 


   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.