Header Ads

 


ชุมพร - ปลายฝนต้นหนาวชุมพรน้ำท่วมหลายพื้นที่



วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 10.30 น ผู้สื่อข่าวสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร นำโดยนายเอกชนะ นวนละมัย นายกสื่อฯลงพื้นที่ อำเภอสวี

กรณีที่ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่มจังหวัดชุมพร  ประกาศแจ้งเตือนการใช้เส้นทาง  เนื่องจากถนนเอเชีย 41 ช่วงระหว่าง เขาบ่อ – ท่าทอง กม. 33+600 – กม. 34+000 ทั้งด้านขาล่องใต้ และขาขึ้นกรุงเทพฯ บริเวณหน้าวัดพระธาตุสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ทีมข่าวลงตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าว มีมวลน้ำฝนจำนวนมากไหลข้ามพื้นผิวถนนในระดับ 70-80 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้


นายเอกชนะ นวนละมัย  กล่าวว่า  ผู้ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งลงจังหวัดภาคใต้ ให้หยุดรถ หรือพักรอ อยู่ที่จุดพักรถ หรือปั๊มน้ำมัน ในตัวอำเภอเมืองชุมพร หากต้องเดินทางต่อให้เลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรเกษมที่สี่แยกปฐมพรเข้าตัวเมืองระนองต่อไปอำเภอพะโต๊ะและอำเภอหลังสวน  ส่วนผู้ที่ เดินทางจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ให้หยุดรถ หรือพักรอ อยู่ที่จุดพักรถ หรือปั๊มน้ำมัน ในตัวเมืองอำเภอหลังสวน หากต้องเดินทางต่อให้เลี้ยวซ้ายที่แยกวังตะกอ เข้าอำเภอพะโต๊ะ เข้าสู่จังหวัดระนอง  สำหรับรถขนาดใหญ่ ขณะนี้ยังเดินทางได้แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง

ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร  0818923514







ขับเคลื่อนโดย Blogger.