Header Ads

 


ราชบุรี - หนุ่มตกปลา ลงปลดเบ็ดจมน้ำดับ




 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ธ.ค.64 จนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนสูญหายภายในแม่น้ำแม่กลอง บริเวณ หมู่ที่ 7 ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงเสื้อผ้าและอุปกรณ์ตกปลาถูกวางทิ้งไว้บริเวณริมแม่น้ำแม่กลอง จึงประสานจนท.ชุดประดาน้ำ ของมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เร่งเข้าค้นหาโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จนพบศพผู้สูญหาย จึงแจ้งร.ต.ท.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแพทย์เวรรพ.ราชบุรี เข้าชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายประดิษฐ วงษ์คำหาญ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 547/3 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 


 จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้สูญหายภายในน้ำ นั่งตกปลาอยู่บริเวณริมแม่น้ำ แต่เกิดมีผักตบชวา ลอยมาติดกับสายเอ็น ทำให้ผู้สูญหายได้ถอดเสื้อลงไปในแม่น้ำเพื่อปลดสายเอ็น จนผู้สูญหายจมหายไป จึงรีบแจ้งจนท.มูลนิธิฯ เข้าเร่งช่วยเหลือและค้นหาร่างผู้สูญหาย


 เบื้องต้นจนท.ตำรวจ คาคว่า ผู้ตายมานั่งตกปลาอยู่บริเวณริมแม่น้ำ แต่ระหว่างตกปลาอยู่นั้น ได้มีผักตบชวาไหลมาตามน้ำเป็นจำนวนมาก ทำให้สายเบ็ดเกี่ยวกับผักตบชวา ผู้ตายจึงลงไปในน้ำเพื่อหมายจะปลดสายเบ็ด แต่เกิดตะคริวกินเนื่องจากช่วงนี้อากาศเย็นลง ทำให้จมน้ำเสียชีวิตจนมีชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งจนท.มูลนิธิฯเร่งช่วยเหลือ ซึ่งจนท.ตำรวจจะได้เชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้การเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป.


////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.