Header Ads

 


ระยอง-"ออโต้ โชว์เคส (Auto Showcase)” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนในจังหวัดระยอง ครั้งที่ 9




วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 น.ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง

อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง มอบหมายให้ นายประสานต์ พฤกษาชาติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วย นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยมี คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และมี คุณสถาพร ดวงปัญญา ผู้อำนวยการกลุ่มการขายพื้นที่ R3 ภาคตะวันออกตอนกลาง ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เป็นผู้กล่าวรายงาน


ประธานฯ ได้กล่าวเปิดงานในนามนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ถือเป็นการสร้างโอกาสให้คนระยองได้เข้าถึงระบบสินเชื่อเพื่อซื้อยานยนต์ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์อย่างหลากหลายยี่ห้อ ทั้งแบบใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในและแบบใช้ไฟฟ้า โดยไม่ต้องเดินทางไปที่งานมอเตอร์โชว์ในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีโปรโมชั่นเช่นเดียวกัน

ด้วย บริษัท ไอดี โชว์เคส จำกัด ตัวแทนผู้จัดงานแสดงรถยนต์ระดับภาค ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และ กรุงศรี ออโต้ จัดงานภายใต้ชื่อ “ออโต้ โชว์เคส” ครั้งที่ 9 มหกรรมแสดงยานยนต์ที่มีโปรโมชั่นดีที่สุดเพื่อคนในจังหวัดระยอง

โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2564 โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซต์รุ่นใหม่ กิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดระยอง

ภายในงานมีการแสดงเปิดงาน ชื่อชุด “กรุงศรีทั่วทิศ จตุรมิตรทั่วไทย” และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน


จากนั้น คณะผู้บริหาร อบจ.ระยอง, ผู้บริหารกรุงศรี ออโต้ และผู้บริหารเซนทรัลพลาซา ระยอง ได้เดินเยี่ยมชมบูธผู้สนับสนุนต่างๆ อาทิ รถยนต์ฮุนได, รถยนต์โตโยต้า, รถยนต์ซูบารุ, รถยนต์มาสด้า, รถยนต์ซูซูกิ, รถยนต์ฟอร์ด เป็นต้น

ภายในงานมี ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์, ผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซต์, ผู้แทนสินค้าประดับยนต์ และคณะสื่อมวลชน เข้าร่วมจำนวน 100 คน

การจัดงานในครั้งนี้อยู่ภายใต้มาตรการ การควบคุมโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข


ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.