Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด ยังไม่หยุด! 2 วัยรุ่นตระเวนลักหมวกกันน็อค หลายพื้นที่ยังตามจับตัวไม่ได้




   เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายอภิสิทธิ์ สนิทพจน์ อายุ 23 ปี พนักงานร้านยาง ผู้เสียหาย ถูก 2 คนร้ายขี่จยย.ขโมยหมวกกันน็อคที่วางอยู่หน้ารถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5กฉ6092 กทม.  ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านยาง Maxxis ตั้งริมอยู่ถนนชัยพฤกษ์-บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  โดยวันที่ 15 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมาหลังคนร้ายได้ก่อเหตุ เวลา 16.00 น.คนร้าย 2 รายนี้ก็ได้ตระเวนก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อคอีก 2 ใบ ฃบริเวณหน้าร้าน เอส เอสอะไหล่รถยนต์ ถ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วหลบขับจยย.หลบหนีไป


  ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 15 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 14.07 น. พบคนร้ายพบคนร้าย 2 คนขี่จยย.สีดำ หมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจนโดยคนขับใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวกางเกงขายาวสีดำ ส่วนคนซ้อนใส่เสื้อคลุมสีดำสวมแมสก์ปกปิดใบหน้าได้เดินลงจากรถจยย.มาก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อค แล้วเดินขึ้นรถจยย.ที่คนร้ายซึ่งเป็นคนขับจอดรออยู่ริมถนนข้างร้านแล้วขับหลบหนีไป


  จากการสอบถามนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนจอดรถตรงนี้ประจำซึ่งช่วงเวลาที่คนร้ายมาก่อเหตุเวลา 14.00 น. ตอนนั้นตนงานยุ่งมากจึงไม่ได้สังเกต หลังจากที่ตนรู้ว่าหมวกหายก็เลยไปดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งหมวกของตนนั้นซื้อมาในราคา 3,200 บาท ตนรู้สึกเสียดายมากกว่าจะเก็บเงินซื้อมาได้ สุดท้ายอยากฝากถึงคนร้ายว่าจะหาทำพฤติกรรมแบบนี้เพราะมันเดือดร้อนชาวบ้านเขากว่าจะเก็บเงินซื้อได้แต่ละบาท และก็ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอย่าปล่อยให้คนร้าย 2 รายนี้รอยนวลให้รีบตามจับเพราะคนร้าย 2 รายนี้ตระเวณก่อเหตุหลายพื้นที่ขืนถ้ายังปล่อยและไม่ตามจับก็จะมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆถึงแม้บางรายอาจจะถูกขโมยไปในราคาไม่แพงแต่รวมๆกันความเสียหายมันมาก ก็อยากจะให้ตามจับคนร้าย 2 รายนี้ให้ไวๆเพราะมันเป็นภัยต่อสังคม


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.