Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด ช่างซ่อมรถเดือดโพสต์ตามหาคนขับรถจยย.ตามหลังเก็บโทรศัพท์เอส21ได้ไม่คืน



   จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ้กรายหนึ่งโพสต์คลิประบุข้อความว่า #หาเช้ากินต่ำเหมือนกันน่าจะเข้าใจนะคับ#เห็นหน้าและทะเบียนรถชัดเจน

ของ ของคนอื่นไม่ใช่ของตัวเอง เก็บได้ก็ควรจะ

คืนนะคับคุณเก็บของคืนอื่นได้ แล้วไม่ส่งคืนเจ้าของ คุณมีเจตตนาไม่ดี มีความผิดทางกฎหมายนะคับตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วที่สภ.ปากเกร็ด#ฝากแชร์ด้วยคับ

#ผู้ที่สามารถชี้เป้าได้มีรางวัลค่าเหนื่อย

ให้1000บาท#พิกัดที่ทำมือถือตกช่วงใต้สะพานตัดใหม่ที่จะมุ้งหน้าไปแยกสามัคคี"

  เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณใต้สะพานข้ามแยกแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายขจรศักดิ์ สีหาฤทธิ์ อายุ 27 ปี อาชีพ พนักงานซ่อมรถศูนย์เอ็มจี หลังเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอส 21 ใส่กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตขณะขับรถทำให้ลมพัดเสื้อปลิวโทรศัพท์หล่นบนถนน มีผู้ขับขี่จยย.ขี่ตามหลังมาเก็บโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวได้ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้เอาโทรศัพท์มือถือที่เก็บได้นำมาคืน เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2564 

   นายขจรศักดิ์ กล่าวว่า ตอน 08.00 น. ตนขับ รถจยย.ไปทำงานพอไปถึงที่ทำงานประมาณ 08.00 น.พอไปถึงที่ทำงาน ตนหาโทรศัพท์ไม่เจอ เลยรีบมาขอดูกล้องวงจรปิด ระหว่างทางพบว่าโทรศัพท์หล่นประมาณ 08.00 น.มีคนเก็บได้ 08.29 น. ดูจากภาพวงจรปิดคนร้าย รูปร่างลักษณะผอม ผิวคล้ำ ผมสั้น ใส่เสื้อลายทหารแบบมีฮู้ดขับรถจยยยี่ห้อ Fino สีขาว-ส้ม เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ขับรถเลยโทรศัพท์มาแล้วแต่ย้อนกลับไปอีกรอบแล้วก้มเก็บโทรศัพท์ ที่ตกอยู่กับพื้น หยิบขึ้นมาดู ก่อนขับมุ่งหน้าไปที่หน้าห้างบิ๊กซีแล้วหลุดจากรัศมีกล้องมาจับได้อีกทีอยู่บริเวณช่วงบริษัท SCG มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ดโทรศัพท์ที่หล่นหายเป็นโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น เอส 21 สีดำ ซื้อมาราคา 38,000 บ. หากมีใครทราบเบาะแสหรือพบเห็นผู้ที่เก็บโทรศัพท์ได้ฝากแจ้งได้ที่สภ.ปากเกร็ด ตนมีรางวัลให้ โทรศัะท์เครื่องนี้ตนซื้อมา 8 เดือนแล้ว อยากวอนถึงคนร้ายว่า ถ้าวันนั้นนำโทรศัพท์มาคืนตนก็ให้ตังค์ใช้แล้ว ตอนนี้ตนไม่รู้ว่ามีเจตนายังไง แต่บ่งบอกแล้วว่าพี่ประสงค์ร้ายจะนำโทรศัพท์ตนไปโดยไม่นำมาคืน แต่ถ้าคิดได้ ก็อยากให้นำมาคืนตนจะไม่เอาเรื่อง อยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายนำโทรศัพท์มาคืนเพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.