Header Ads

 


นครนายก - งานศพแม่ เทพไชยา อุ่นหนู(เอฟมือสนุกเกอร์ไทย)มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ข้าวสารแทนของชำร่วย ช่วงโควิด-19




  สามีพร้อมลูกทั้ง 8 คน รวมทั้งเทพไชยา อุ่นหนู(เอฟมือสนุกเกอร์ไทยอันดับที่ 39 ของโลกจัดงานศพให้แม่ มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ และข้าวสาร 5 กิโลกรัม แทนของชำร่วยให้แขกที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นการแบ่งเบาในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19  


    ที่วัดโพธินายก ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายบุญนำ อุ่นหนู สามีผู้เสียชีวิตพร้อมลูกๆทั้ง 8 คน ร่วมจัดงานพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพและประชุมเพลิงศพ คุณแม่เพียร อุ่นหนู สิริอายุ 66 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายเนรมิต มงคลกิตติกานต์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครนายก ทีมคนทำข่าวและเป็นแม่ของนายเทพไชยา อุ่นหนู หรือ(เอฟนครนายก มือสนุกไทย อันดับที่ 39 ของโลก) ได้เสียชีวิตลงด้วยเส้นเลือดหัวใจตีบ โดยจัดพิธีรดน้ำศพและพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพคุณแม่เพียร อุ่นหนู ตั้งแต่วันที่ 6 -10 ธันวาคม 2564 และวันที่เสาร์ 11 ธันวาคม 2564 เป็นวันประชุมเพลิงศพมีแขกผู้มีเกียรติเป็นประธานขึ้นทอดผ้าบังสกุลและประชาชนที่มาร่วมประชุมเพลิงศพเป็นจำนวนมาก ภายในงานศพได้มอบสเปรย์แอลกอฮอล์และข้าวสารหอมมะลิ 5 กิโลกรัมแก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานประชุมเพลิง เพื่อเป็นการแบ่งเบาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19


นายเนรมิต มงคลกิตติกานต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก และนายเทพไชยา อุ่นหนู เอฟนครนายก มือสนุกเกอร์ไทย อันดับที่ 39 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า งานประชุมเพลิงงานศพคุณแม่เพียร อุ่นหนู ครอบครัวได้รับความอนุเคราะห์เมตตาจากพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชามอบข้าวสารหอมมะลิ 5 กิโลกรัม จำนวน 400 ถุงมามอบให้กับครอบครัวเพื่อมอบให้กับประชาชนที่มาร่วมงานประชุมเพลิงศพคุณแม่เพียร อุ่นหนู

เพื่อแบ่งเบาในการดำรงชีพในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก


ขับเคลื่อนโดย Blogger.