Header Ads

 


นนทบุรี แม่น้องฟลุ๊คผวาหลังลูกชายถูกฟันนิ้วขาดเตรียมย้ายบ้านหนีถ้าตำรวจับมือมีดไม่ได้





   จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ้กรายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพวงจรปิดระบุข้อความว่า "ลูกหลาน ผมก็คนนะครับ มาไล่ฟันกันแบบนี้ หลานผมไปฆ่าพ่อ

คูณหรอ ถึงไล่ฟันกันขนาดนี้ ไล่ฟัน ในกลางเมือง ขอความเป็นธรรมด้วยครับ หลายรอบแล้วครับ รอบแรกก็โดนยิง รอบนี้มาไล่ฟัน นิ้วขาด แขนเกือบขาด ต้องให้คนตายเลยหรอ จะไม่ได้นิ่งเสย เหตุเกิดอยู่บางบัวทองครับ พี่น้องบ้านเฮาช่วยแชร์แน่เด้อผัยเห็น โพสนี้ ไล่ฟันกลางกรุง บ่ต้องกับลูกหลานผัยบ่รู้ดอก ครับ

*ฝากแชร์แน่เด้อครับ "

  กล้องวงจรปิดจับภาพน้องฟลุ๊คสวมหมวกกันน็อกสีขาวในมือถือไม้กวาดถูกคนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีดำถือมืดไล่ฟันจนล้มอยู่ในป่าหญ้า โดยน้องฟิล์มพยายามจะเข้าไปช่วยพี่ชายแต่คนร้ายก็พยายามจะทำร้าย น้องฟิล์มจึงเข้าไปช่วยไม่ได้ หลังเกิดเหตุคนร้ายก็ได้หลบหนีไป

    เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พบน้องฟลุ๊คอายุ 18 ปี ที่ถูกวัยรุ่นใช้อาวุธมีดไล่ฟันนิ้วก้อยขาดไป1 ข้อ และยังได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกอาวุธมีดฟันที่ฝ่ามือเส้นเอ็นขาดเย็บเกือบ 30 เข็ม เข้านอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พ.ย. และออกจากโรงพยาบาลช่วงเย็นวันที่ 27 พ.ย.โดยเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว 113,303 บาท 

    น้องฟลุ๊ค กล่าวว่าออกมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้รู้สึกเจ็บแผลนิ้วยังบวมส่วนนิ้วก้อยถูกตัดขาดไป1ข้อต่อไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกสงสารพ่อแม่เสียใจที่ทำให้ทางพ่อแม่เดือดร้อนมีเรื่องไม่เคยบอกแม่ตรงๆ ตอนนี้รู้สึกกลัวว่าทางคนที่ทำร้ายจะมาทำร้ายซ้ำอีก เพราะไม่รู้ใครเป็นใคร ไม่ใช่ตนคนเดียวที่โดนแก๊งค์นี้ทำร้ายแจ้งตำรวจก็ไม่ทำอะไรให้ ตอนนี้ตำรวจก็ยังไม่ติดต่อมา ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครที่มาทำร้ายเห็นรูปร่างก็รู้แล้วตัวล่ำๆเตี้ยๆจำไม่ยากตนจำรองเท้าได้ยี่ห้อvanสีแดงหุ้มข้อ เคยเอาปืนยิงเพื่อนตนรองเท้าคู่เดียวกันรถคันเดียวกัน อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัว ตนคงไม่ไปแก้แค้นกลับมันจะแก้แค้นไปแก้แค้นกันมาไม่อยากเอาอนาคตไปเสี่ยงกับคนที่ไม่มีอนาคตตอนนี้ตนต้องพักงานก่อนส่วนการเรียนตนเรียนออนไลน์ที่บ้านแผลหายเมื่อไหร่จะกลับไปทำงานเหมือนเดิม

   นางธัญญากร อัศวภูมิ อายุ42ปี แม่น้องฟลุ๊ค กล่าวว่า ตอนนี้น้องฟลุ๊คยังเจ็บแผลอยู่ รู้สึกหวาดกลัว และยังตักข้าวกินเองไม่ได้ต้องให้แม่ป้อนข้าว แม่ไปทำงานตอนเช้ากว่าจะกลับก็เย็น เวลาที่แม่ไม่อยู่ก็จะให้น้องสาวน้องฟลุ๊ค คอยป้อนข้าวแทนตอนนี้น้องฟลุ๊คยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้พรุ่งนี้ต้องไปล้างแผลส่วนค่าใช้จ่าย ที่นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเป็นเงินหนึ่งแสนกว่า ตนเป็นมนุษย์เงินเดือนไม่มีเงินคงต้องยอมเป็นหนี้ไปขอหยิบยืมเงินเพื่อนบ้าน ถ้าหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้แม่คิดว่าคงจะต้องย้ายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่น อยากเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ดีกว่านี้สงสารลูก ทุกวันนี้นอนไม่หลับ เราอยู่ถนนเส้นเมนเวลามีไรเล่นหรือใครผ่านมาหน้าบ้านจะรู้สึกระแวงกลัวจะมาทำร้ายลูกชาย หลังเกิดเหตุมีวัยรุ่นเข้ามา มองบริเวณหน้าบ้านตนไม่รู้ใครเป็นใคร กลัวว่าจะมาก่อเหตุทำร้ายลูกชายตนอีก อยากวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับคนร้ายเกรงว่าจะไปก่อเหตุทำร้ายคนอื่นอีก ตอนนี้ยังไม่มีตำรวจติดต่อมาเลย

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีคาดว่าจะได้ตัวเร็วนี้

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.