Header Ads

 


ขโมยถังแก๊ส



ภาพวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านของชำ ปากซอยสุสวาส20 ถนนลำลูกกา รังสิตคลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเวลา 02.43 น. ของวันที่ 6 พ.ย. จับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คนเดินมานอนที่ม้าหินภายในร้านค้าที่เช่าพื้นที่ร้านของชำ ก่อนจะเดินไปยกถังแก๊สจากข้างร้านขายโจ๊ก แล้วเดินไปข้างตึกซึ่งมีคนร้ายเป็นหญิง นั่งคล่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ จากนั้นคนร้ายชายได้สวมหมวกกันน็อกแล้วเดินเข้ามายกถังแก๊สที่อยู่ข้างร้านอาหารตามสั่งไปอีก 1 ถัง จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งใช้เวลาลงมือเพียง 6 นาทีได้ถังแก๊สไป 2 ถัง


ต่อมาเวลา 03.19 นาที 2 คนร้ายได้ขับรถกลับมาที่ร้านอีกครั้งโดยขับมาจอดด้านหน้าร้านโจ๊ก จากนั้นคนร้ายที่เป็นชายที่สวมหมวกกันน๊อก เดินลงมายกถังแก๊สที่วางอยู่ข้างรถเข็นขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังน.ส.จันทราวดี องอาจ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายโจ๊ก เล่าว่า ตนเช่าพื้นที่ตรงนี้ขายของมานานกว่า 2 ปี โดยเมื่อช่วงเช้าขณะที่กำลังจะเปิดร้านก็พบว่าถังแก๊สที่ร้านหายไป 2 ถัง และร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ติดกันหายไปอีก 1 ถัง จึงขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าของพื้นที่ให้เช่าก็พบคนร้ายเป็นชายหญิงคู่หนึ่งขับรถมาจอดข้างร้านก่อนเดินมายกถังแก๊สร้านตนไป 1 ถัง และยกของร้านข้างๆไปอีก 1 ถัง แล้วขับรถออกไป จากนั้นคนร้ายย้อนกลับมาอีกครั้งเพราะคงจะเห็นถังแก๊สที่ร้านตนเหลืออีก 1 ถัง ที่ผ่านมาตนใช้โซ่ล็อกถังไว้ตลอด แต่เมื่อวานลูกชายคงลืมล็อกจึงถูกคนร้ายยกไปหมด โดยก่อนหน้านี้ ประมาณ 3 เดือนก่อนก็เคยถูกคนร้ายมายกถังแก๊สไปแล้ว 1 ครั้ง ได้ถังแก๊สร้านตนไป 1 ถัง ซึ่งครั้งนั้นเป็นวัยรุ่น 2 คนมาก่อเหตุและได้แจ้งความไว้แต่ก็เงียบไป


ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.คูคต แล้ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่ร้านแล้ว แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับคนร้ายมาให้ได้ไวๆ เพราะที่ผ่านมาก็ขายของลำบากอยู่แล้วรายได้ก็พอใช้จ่ายไปวันๆ กำไรที่ได้ก็ต้องมาซื้อถังแก๊สใหม่มาใช้ ซึ่งเมื่อเช้าก็เพิ่งซื้อมาในราคา 1660 บาทเพื่อนำมาปรุงอาหารขายต่อไป หลังจากนี้ก็คงต้องหาที่เก็บใหม่เพราะรับภาระที่จะต้องซื้อถังแก๊สใหม่ไม่ไหว





ขับเคลื่อนโดย Blogger.