Header Ads

 


แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋เมืองจันท์เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร!!!




หลังมีข่าวฮือฮาแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ น้องโอลีฟสุดแซ่บวัย 23 ปี ที่ จ.เชียงใหม่ จันทบุรีก็ไม่น้อยหน้ามีแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวสาววัย 43 ปี แต่งตัวเซ็กซี่สร้างจุดขายดึงดูดให้ลูกค้ามานานกว่า 10 ปีแล้ว


เมื่อเวลา 12.00 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ ที่ตั้งอยู่ในซอยจันทนิมิต 5 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้พบกับนางสาวดวงดาว สาพันธ์ อายุ 43 ปี พร้อมกับหลานชายและหลานสาว ได้ช่วยกันทำก๋วยเตี๋ยวและข้าวให้กับลูกค้า ซึ่งการแต่งตัวของแม่ค้าจะใส่เสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้น โชว์ความเซ็กซี่สะดุดสายตาลูกค้า และทางร้านได้มีมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 พนักงานในร้านรวมถึงลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคนก่อนเข้าร้านจะต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ มีการจัดโต๊ะแบบเว้นระยะห่าง และพบว่าลูกค้าช่วงนี้บางตา และส่วนใหญ่จะสั่งผ่านแอปสั่งอาหารและซื้อกลับบ้าน 

โดยร้านจะจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเล ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเย็นตาโพ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำปูกั้ง ก๋วยเตี๋ยวปลาดู๋ดี๋ ข้าวผัดปู กระเพราปู กระเพรากั้ง ซึ่งจะขายอยู่ที่ราคา 40-100 บาทเท่านั้น และยังมีขนมหวานอย่างนมลอดช่องกะทิ เฉาก๊วยนมสด 

ซึ่งจากการพูดคุยกับนางสาวดวงดาว เล่าว่าตนเองเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมาประมาณ 10 ปีแล้ว และชอบแต่งตัวแบบนี้มาตลอด โดยทางร้านเน้นการบริการ  รสชาติความอร่อยเป็นที่ถูกปากของลูกค้า และร้านสะอาดปลอดภัยจากโควิด19 ร้านจะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น.และจะหยุดทุกวันพุธ 

ทางร้านยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยมิตรภาพ

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.