Header Ads

 


สาวทอมเมาหนักทะเลาะกับเมียถือมีดพลาดเกือบปาดคอพ่อตัวเอง อาสาสมัครเร่งนำส่งโรงพยาบาล ย่านทุ่งครุ




วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.22 น.


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายสาเหตุจากการทะเลาะวิวาทกัน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยประชาอุทิศ 84 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุภายในซอย ประชาอุทิศ 84 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ประเทือง เกตุรังษี อายุ 73 ปี มีอาการได้รับบาดเจ็บบริเวณคาง มีบาดแผลเป็นแผลถูกมีดบาดความยาวของบาดแผลประมาณ 3 ซ.ม. และมีความลึกประมาณ ครึ่ง ซ.ม. มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือเบื้องต้นทันที แล้วนำส่งโรงพยาบาลประชาพัฒน์ อย่างเร่งด่วน และเมื่ออาสาสมัครพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามจากชาวบ้านในละแวกแถวนั้นต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนเกิดเหตุลูกสาวเป็นทอมของคุณตาวัย 73 ปี ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวเป็นคนลงมือทำร้ายคุณตา โดยการใช้มีด ทีแรกเหมือนจะปาดคอคุณตา แต่เคราะห์ดีที่หลบทันเลยมาโดนปลายมีดที่คางแทน ชาวบ้านแถวนี้เลยช่วยคุณตาออกมานั่งหลบอยู่บริเวณดังกล่าวแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที เรื่องดังกล่าวเป็นเพราะสาวทอมทะเลาะกับเมียสาวอย่างรุนแรงถึงขั้นตีกันแล้วคุณตาเข้าไปพูดคุย จึงโดนสาวทอมเข้ามาทำร้ายเหตุผลเพราะเข้าไปยุ่งเรื่องของเขา ส่วนสาวทอมลูกสาวคุณตาก็ถูกเมียสาวทำร้ายร่างกายจนหัวปูดบวมนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นหน้าบ้าน เมื่ออาสาสมัครทราบเรื่องราวดังกล่าวจึงจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งเข้าตรวจสอบภายในบ้านทันที


เมื่ออาสาสมัครพร้อมเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณภายในบ้านเลขที่ 266 ซอย ประชาอุทิศ 84 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสาว พรรณทิพย์ เกตุรังษี อายุ 41 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นหน้าบ้านร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออยู่ จากการตรวจสอบสภาพร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บพบมีอาการปูดบวมที่ศรีษะ และบริเวณใบหน้ามีรอยบวมช้ำจากการโดนทำร้าย อยู่ในอาการมึน งง และปวดหัวเป็นอย่างมาก อาสาจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลประชาพัฒน์ ตามสิทธิ์การรักษา อย่างเร่งด่วนเช่นกัน


จากการการสอบถาม คุณ  อร อายุ 48 ปี ชาวบ้านแถวนั้น บอกว่า ตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนจึงออกมาดู ก็เห็น อุ๋ย ลูกตาเทืองกำลังลากแฟนสาวออกมาจากบ้าน ส่วนแฟนสาวก็หอบเสื้อผ้าอยู่ ลากกันไปลากกัน แล้วก็เข้าไปในบ้าน สักพักแฟนสาวก็วิ่งหนีออกไปข้างนอก ส่วนตาเทือง ก็เดินเลือดอาบเต็มตัวออกมาจากบ้าน เมื่อถามก็บอกว่า อุ๋ยลูกตนเป็นทำคน มันจะเอามีดปาดคอ แต่ตาเทืองหลบทันเลยโดนที่คาง ชาวบ้านเลยช่วยแจ้งตำรวจให้


ส่วนนาย ประเทือง เกตุรังษี อายุ 73 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกตนเป็นคนทำ มันทะเลาะกับเมียมัน แล้วตนไล่เมียมันออกจากบ้าน มันเลยโมโห คว้ามีดมาจะปาดคอตนแต่ตนกันหนีเลยโดนที่คาง มันกินเหล้าตั้งแต่เช้าแล้ว กินทั้งวัน มันนอนฟุบอยู่ในบ้าน ใันทะเลาะกัน ทุบตีกันน้วมอยู่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน อาการดีขึ้นก่อนแล้วจะติดตามมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนเรื่องราวทั้งหมด เป็นเหตุภายในครอบครัวจึงน่าจะตกลงกันได้แต่อย่างไรแล้วก็ควรที่จะค่อยๆพูดจากันไม่ควรที่จะใช้ความรุนแรงจนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันแบบนี้ อย่างไรแล้วก็พร้อมที่จะรับฟังปัญหาทั้งสองฝ่าย







ขับเคลื่อนโดย Blogger.