Header Ads

 


นนทบุรี คลิปเพิ่มเติม ยายวัย66 ปีปั่นจยย.ตกท่อเหล็กเสียบขาเรียกค่าเสียหายกว่า2 แสนบาท



    จากกรณีนางจุฑาทิพย์ พลอยรัตน์ อายุ 66 ปี 

ขี่จักรยานปั่นกลับจากซื้อของเสียหลักล้มเหล็กเสียบติดขาบริเวณท่อระบายน้ำ ที่กำลังก่อสร้าง ภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 15 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งรพ.เหตุเกิดวันที่20 พ.ย.64 เวลาประมาณ 07.30 น.

    ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ภายในซอยดังกล่าวเพื่อสอบถามความคืบหน้าโดยนางจุฑาทิพย์พลอยรัตน์ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก ข้างที่ถูกเหล็กแทง มีปวดขาบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทางส.จ.และสธ. พร้อมด้วยผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เดินทางมาพูดคุย กับตนและลูกสาวได้นำเงินจำนวน 10,000 บาทมาให้ เป็นค่ารักษาพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้รับเหมาให้มา 3,000 บาท รวมเป็น 13,000 บาท ตนและครอบครัวได้ปรึกษาทนายความ และได้มีการเรียกค่าเสียหายค่าทำขวัญ และค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 265,000 บาท กับทางผู้รับเหมา ซึ่งทางผู้รับเหมาบอกว่าพรุ่งนี้จะให้คำตอบ ตอนนี้ตนยังเดินได้ไม่ปกติต้องใช้เหล็กช่วยค้ำเวลาเดิน ปกติถ้ารถไม่ล้มก็จะปั่นจักรยานแบบนี้ทุกวันเพื่อเป็นการออกกำลังกาย ตอนนี้รำคาญตัวเอง ตั้งแต่เกิดเหตุนอนร้องไห้ทุกวันไม่รู้มีเวรมีกรรมอะไร ลำบากมากเวลาจะไปหาหมอล้างแผลต้องให้ลูกหยุดงานมาช่วย ขับรถพาไป หลังจากไปหาหมอยายได้ขอเหล็กเส้นที่แทงขายายมาจากหมอด้วย เนื่องจากยายโมโหเหล็กเส้นว่ามาตำขายายทำไม ยายจะเอาเหล็กเส้นมาตีให้หายเจ็บใจ

   ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจภายในซอยดังกล่าวพบว่าทางผู้รับเหมาได้นำไม้มาทาสีขาว-แดงมากั้นคอกรอบบริเวณปากท่อ และนำแผ่นไม้มาปิด ก่อนจะนำค้อนมาทุบเหล็กเส้นให้ขนานไปกับปากท่อเพื่อความปลอดภัยกับผู้ที่สัญจรไปมาภายในซอยดังกล่าว


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.