Header Ads

 


อุทัยธานี-สาวน้อยขายกาแฟริมทาง!!ไวรุ่นติดอื้อ บอกรักทางแก้วกาแฟได้ทุกวัน หลังสาวน้อยขายกาแฟริมทางหลักสิบกำไรงามวันละ 2000-3000 บาท สไตล์ slow bar coffee ให้ลูกค้าเขียนแคปชั่นไม่ซ้ำลงในแก้ว ฝากคนรัก ฝากเพื่อน ฝากครอบครัว นักศึกษา คนสั่งของ หน่วยข้าราชการอุดหนุนเพียบ เลือกเซลฟี่ได้หลายมุม ณ ร้านมาลองคอฟฟี่


เมื่อเวลา 12.00.น.ของวันที่ 06 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ ร้านมาลองคอฟฟี่กาแฟสดหม้อต้มริมทางถนนเส้นบ้านไร่-อุทัยธานี ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับสาวน้อยวัย 30 ปี ชื่อนางสาวสุชาวดี สารสุวรรณ์ ได้เปิดเผยว่า ร้านของตนเองเปิดร้านกาแฟด้วยหม้อต้ม บดด้วยมือ ด้วยราคาไม่แพงอยู่ที่ราคาหลักสิบสูงสุดไม่เกินราคา 35 บาท วันหนึ่งทางร้านก็ขายได้วันละไม่ต่ำกว่า 100 แก้ว ส่วนมากจะเป็นพวกนักศึกษา นักเรียน คณะครู หรือลูกค้าทั่วไป ทางร้านของตนเองก็จะทำเป็รกาแฟสด บดด้วยมือ แล้วนำมาชงเสริฟลูกค้า มีมากกว่า 30 เมนู มีทั้งร้อนและเย็น รวมทั้งเด็ดของทางร้าน ก็เป็นอเมริกาโน่ น้ำส้ม ชาเขียวเอสเพรสโซ อิตาเลี่ยนโซดา โกโก้นมสดสตอเบอรี่ 

ส่วนที่แปลกของทาร้านและไม่เหมือนใคร ก็เห็นว่าจะเป็นมุมของร้าน ที่สามารถให้ลูกค้าเลือกมุมถ่ายรูปได้ รวมทั้งมีมงกุฏดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่นไว้ให้ลูกค้าสวมใส่ถ่ายได้ไม่หวง พร้อมกับมีปากกาสีไว้ให้ลูกค้าเขียนแคปชั่นใส่ลงในแก้วใส่ได้อย่างไม่ซ้ำหิ้วไปฝากรักคนที่ใช่ บางคนอาจจะไม่กล้าพูด ก็จะใช่แคปชั่นที่แก้วบอกความในใจได้




ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.