Header Ads

 


ลูกค้าช็อก!! โทรตามให้มารับคอมพิวเตอร์ ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 2 ชั่วโมงมาถึงพบเป็นลมหมดสติแจ้ง1669 มาช่วยเหลือแต่ไม่ทัน แพทย์ลงความเห็นหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน




วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระปกเกล้าเข้าช่วยเหลือช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ที่นอนคว่ำหน้าหมดสติ อยู่ภายในบ้านเลขที่ 84/52 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งจากปั้มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล 

จึงได้ประสานงานไปยังพันตำรวจตรีโยธา เชิดชน พนักงานสอบสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีเข้าตรวจสอบ และทางทีมกู้ชีพได้พยายามติดต่อญาติและสอบถามเบท้องต้นผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวโรคหัวใจ และทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ เตียวกิจ อายุ 53 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ อยู่บ้านเพียงคนเดียว ทางญาติได้โรงพยาบาลเก็บรักษาศพไว้ก่อน และจะเดินทางลงมารับศพในวันถัดไปเพราะญาติทุกคนอยู่ต่างจังหวัด

จากการสอบถามนายวีรศักดิ์ แซ่ฉั่ว อายุ 28 ปี เป็นผู้มาพบศพ เล่าว่าตนเองได้นำคอมพิวเตอร์มาซ่อมเป็นประจำ ในช่วงเวลา 14.17 น. ได้คุยไลน์กันโดยผู้ตายได้แจ้งให้ตนเองเข้ามารับคอมพิวเตอร์ที่ซ่อมเสร็จแล้วกลับไป และตนเองเดินทางมาถึงเวลา 15.50 น. พบว่าประตูบ้านเปิดอยู่ และเมื่อเดินเข้ามาในบ้านพบนายสมศักดิ์ ล้มลงนอนฟุบกับพื้นจึงได้รีบเข้าไปดูและรีบแจ้ง1669 มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเวลา นายสมศักดิ์ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.