Header Ads

 


นนทบุรี คลิป รถเบนซ์ชนรถบรรทุก10ล้อไฟลุกไหม้คนขับหมดสตินำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า



   เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางศรีเมืองได้รับแจ้งรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ชนกับรถ 10 ล้อ ไฟลุกไหม้หน้าห้องเครื่องคนขับได้รับบาดเจ็บหมดสติภายในรถเจ้าหน้าที่กู้ชีพรด.พระนั่งเกล้านำตัวส่งโรงพยาบาลเหตุเกิดบริเวณก่อนถึงสะพานกลับรถ ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี มุ่งหน้าพระราม 5 

    ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน

2 กธ6223กทม.สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนและมีร่องรอยไฟลุกไหม้จอดอยู่ข้างทางพลเมืองดีช่วยกันใช้น้ำดับไฟห่างกันประมาณ50เมตรพบรถบรรทุก10 ล้อหมายเลขทะเบียน85-6891สระบุรี จอดอยู่บนสะพานส่วนผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนที่สภ.บางศรีเมือง  

   จากการสอบถามน.ส.นิภา ขำภาษี อายุ27ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเหมือนยางระเบิดดังตูม และเห็นรถจอดควันออกอยู่บนถนน ซึ่งมีคนขับผ่านที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาขอน้ำที่ตนตนจึงให้แฟนตักน้ำที่บ้านไปราดที่รถเบนซ์ประมาณ 10 ถัง เพราะมีไฟลุกที่ด้านหน้ากระโปรงรถ แต่ราดยังไงไฟก็ยังไม่ดับ ตนเห็นว่าคนขับหมดสติอยู่ คนแถวนี้จึงช่วยกันดึงออกมา ซึ่งทางร้านนวดบริเวณข้างๆได้ให้ถังดับเพลิงมาประมาณ 3 ใบ จึงช่วยกันดับ แต่ยังดีที่ช่วยชีวิตคนขับไว้ได้ก่อนที่ไฟจะลามซึ่งตอนชนท้าย10ล้อหัวน่าจะกระแทกกับพวงมาลัยรถจึงไม่มีสติ คนขับเป็นผู้ชายขับมาเพียงคนเดียว

     นายขวัญ เพื่อนร่วมงานของคนขับรถบรรทุกคันที่ถูกชนท้าย เล่าว่า ตนกำลังจะไปคลองเตย ขับรถบรรทุกมาทั้งหมด 3 คัน วิ่งตามกันมา เพราะคันที่ถูกชนคนขับชื่อเอ๋ไม่รู้ทาง แต่พอเกือบทางขึ้นสะพานเอ๋โทรมาบอกว่าถูกรถชนท้าย ตนอยู่คันหน้าสุดจึงวนรถกลับมาดู แต่เห็นว่าไฟลุกแล้ว ซึ่งเอ๋ขับอยู่คันกลางหลังจากนั้นตนจึงขับมาจอดหน้ารถบรรทุกที่ขับมาพร้อมกันเพื่อดู ซึ่งตอนที่ขับมาทุกคันวิ่งเลนซ้ายกันหมดและขับไม่เร็ว ซึ่งไม่ได้วิ่งเลนขวา ทางรถเบนซ์วิ่งมาชนตั้งแต่เลนซ้ายทำให้ฝากระโปรงติดกับตูดรถ10ล้อ ทำให้รถเบนซ์สะบัดไปคาอยู่ที่เลนขวา 

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ๋ผู้ขับขี่รถ 10 ล้อไปสอบปากคำและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป





ขับเคลื่อนโดย Blogger.