Header Ads

 


 ขบวนไบร์เกอร์ฮาเล่ ห่วงใยร่วมบริจากชุด PPE และสิ่งของใช้จำเป็นในสถานการณ์ โควิด-19 โซนภาคใต้ มอบให้กับรพ.สนาม จ.ยะลา



วันนี้ 9 ต.ค.64 บริเวณ ปั้ม ปตท.ท่าสาป ฝั่งขาเข้า กลุ่มไบร์เกอร์ฮาเล่ Necromancer Mc Thailand Southside Zone และกลุ่มฮาเล่ย์ ในพื้นที่ จ.ยะลา พร้อมรถบรรทุกสิ่งของบริจาค ประกอบด้วย ชุด PPE เจลแอลกอฮอล หน้ากากอนามัย กระดาษทิชชู่ และเครื่องดื่มรวมกลุ่ม จำนวน 20 คัน ขับเคลื่อนขบวนเดินทางมุ่งตรงเข้าตัวเมืองยะลา เพื่อไปมอบสิ่งของในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ณ รพ.สนามยะลา ต.บุดี อ.เมือง จ. ยะลา ซึ่งกิจกรรมเป็นไปตามมาตรการสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด สำหรับกิจกรรมดังกล่าวทางกลุ่มฯ ได้จัดกิจกรรมกระจายในหลายพื้นที่ วันนี้เดินทางมามอบสิ่งของช่วยเหลือ ส่งมอบน้ำใจในพื้นที่ จ.ยะลา เพราะเป็นจังหวัดที่ยังคงมีตัวเลขของผู้ติดเชื้อค่อนสูง โดยมีพยาบาลประจำ รพ.สนามยะลารับมอบสิ่งของในครั้งนี้


ศรายุทธ ผลผลา ตัวแทนกลุ่ม Necromancer Mc Thailand (สายใต้ ) เผยว่า วันนี้ได้มามอบชุด PPE ให้กับ รพ.สนามของยะลา ซึ่งเราได้ทำการมอบมาก่อนหน้านี้แล้ว ในพื้นที่ อ.สิชล จ.ตรัง เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี จ.ปัตตานี และครั้งนี้ จ.ยะลา พร้อมได้รับการประสานงานจากกลุ่มฮาเล่ย์ในพื้นที่ ในการประสานงาน ในส่วนของกิจกรรมการมอบสิ่งของช่วยเหลือทางกลุ่มฯได้ทำทั่วประเทศไทย โดยมีพี่น้องแต่ละจังหวัดจัดทำกิจกรรม เพื่อช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัยโควิด ซึ่งจะดูจากจุดที่เดือดร้อน ขาดเหลืออะไร ให้แต่ละพื้นที่เข้าตรวจสอบ และทางกลุ่มจะสนับสนุนช่วยเหลือในจุดที่พื้นที่ขาดเหลือ เช่น จ.ยะลาจากการสำรวจมีความต้องการ ชุด PPE น้ำดื่ม เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย จึงสนับสนุนในการช่วยเหลือนี้


ด้านเสาวคนธ์ อาจอาสา พยาบาลวิชาชีพ รับผิดชอบดูแล รพ.สนามยะลา เผยว่า สำหรับ รพ.สนามยะลา ขณะนี้มี จำนวน 7 อาคารแล้ว มีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาเกือบ 1 พันคน และอาจจะมีแนวโน้มที่จะต้องขยายพื้นที่ในการรองรับผู้ป่วยใน จ.ยะลา ทางรพ.สนาม ขอขอบคุณธารน้ำใจที่ทีมฮาเล่ย์ หรือทุกๆคน ที่ช่วยกันในการสนับสนุนสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ที่อยู่ในรพ.สนามแห่งนี้ น้ำใจนี้ขอรับไว้ และจะมอบให้กับ ผู้ป่วยที่อยู่ที่นี่ทุกคน ขอบคุณแทนผู้ป่วยทุกคนสำหรับน้ำใจในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว

อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา







ขับเคลื่อนโดย Blogger.