Header Ads

 


 นนทบุรี คลิป สาวขี่วินจยย.ดวงซวยวิ่งเส้นทางลัดหนีน้ำท่วมตกสะพานจมทั้งคนทั้งรถ



    จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Momay Momay" โพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "คนขับวินมอไซต์ ยังตกถนนเลย สักวันต้องเป็นเราแน่เลยที่ตก #วิถีคนเกาะเกร็ด "  

     ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 20ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จัดเกิดเหตุบริเวณเกาะเกร็ด หมู่3 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบน.ส.รินลดา บุรกรณ์ อายุ40ปี อาชีพขี่วินรับจ้าง เกิดอุบัติเหตุขับรถจยย.ยี่ห้อเวฟ100 หมายเลขทะเบียน กตม137 ปทุมธานี หลุดโค้งตกสะพานล่วงหล่นลงไปข้างสวนที่มีน้ำท่วมสูง เนื่องจากเส้นทางมีความมืด และมีน้ำท่วมขึ้นมาบนสะพานทำให้มองไม่เห็นทาง ร่วมกับไม่มีที่กั้นตามทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้กระเป๋าสตางค์ สร้อยข้อมือปี่เซี้ย และเงินทอนในเสื้อวิน จมหายไปกับน้ำ สามารถดึงรถจยย.ที่ล่วงหล่นไปนำขึ้นมาได้อย่างทุรักทุเล   

     น.ส.รินลดา เล่าว่า เมื่อวานตอนเวลาประมาณ 19.00น. ตนขับบรถไปส่งผู้โดยสารเสร็จกำลังจะขับรถกลับไปที่บ้านและขับมาคนเดียว ซึ่งเป็นเวลาที่น้ำขึ้นสูงมากทำให้รถตนดับไปประมาณ 3-4รอบ ขากลับตนจึงจะพยายามหลีกเลี่ยงน้ำท่วมจึงมาทางลัดเส้นนี้ ซึ่งตนไม่ชินทางและเป็นทางโค้งหักศอกมีความมืดมาก ทำให้ตนไม่เห็นขอบถนน จึงขับมาเรื่อยทำให้ล้อหน้าตกลงไปหลังจากนั้นรถจยย.พร้อมด้วยตนตกล่งไปในน้ำพร้อมกัน พยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอดเพราะน้ำที่ตกลงไประดับน้ำมิดหัว และตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือรถที่ขับผ่านมา ซึ่งตนยอมรับว่าคนเกาะเกร็ดมีน้ำใจมากที่ช่วยตนและลากรถของตนขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ของที่จมหายไปกับน้ำมีสร้อยข้อมือปี่เซี้ยทองแท้ 1 เส้น เงินทอนจากการขับวินประมาณ 300-400 บาท และกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก 1 ใบ เมื่อเช้าลองให้คนลงไปงมแล้วแต่ก็ยังไม่เจอ หลังจากเกิดเหตุก็ได้ทำเชือกผูกกั้นทางไว้ ตอนนี้รถจยย.ของตนกำลังรอซ่อมอยู่ ทำให้ช่วงนี้ขาดรายได้เพราะไม่มีรถวิ่งวิน เส้นทางนี่ถ้าไม่จำเป็นตนจะไม่ขับมา ถ้าขับมาอีกก็ควรจะวังให้มากกว่านี้ เพราะบริเวณนี้เป็นพื้นที่สูงมากสามารถหลีกเลี่ยงน้ำท่วมได้ ตอนที่เกิดเหตุยังโชคดีที่ผู้โดยสารไม่ได้นั่งรถตนมาด้วยไม่อย่างนั้นคงเสียหายมากกว่านี้\


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.