Header Ads

 


 ราชบุรี - เปิดรับสมัครนายกอบต.คลองข่อยวันแรก ไร้วี่แววผู้สมัครนายก



            วันที่ 11 ต.ค.64 นายกิตติ พุทธา ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำ อบต.คลองข่อย อ.โพธาราม กล่าวว่า บรรยากาศวันแรกของการสมัครรับเลือกตั้งนายกอบต.และสมาชิกอบต.คลองข่อย ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนใหญ่ผู้สมัครสมาชิกอบต.เป็นชุดเดิม ซึ่งมีความเข้าใจกระบวนการเข้ารับสมัคร ทั้งนี้ในพื้นที่อบต.คลองข่อย มีทั้งหมด 8 หมู่บ้าน มีเขตการเลือกตั้ง 8 เขต สมาชิกอบต.เขตละ 1 คน และกำหนดเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกอบต.และสมาชิกอบต.พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11-15 ต.ค.64 ไม่เว้นวันหยุดราชการ และจัดให้มีการเลือกตั้งขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.64 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.


            ทางด้านการรักษาความปลอดภัย ทาง อบต. ได้จัดพนักงานมาดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณสถานที่รับสมัครเลือกตั้ง การให้เดินทางเข้า-ออก ทางเดียว และจัดจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เจลล้างมือบริการหน้ากากอนามัย จัดโต๊ะเขียนใบสมัคร-ตรวจเอกสาร โดยมีการรักษาระยะห่าง ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ของ สภ.โพธาราม มาคอยดูแลในเรื่องความปลอดภัย


            ส่วนบรรยากาศการรับสมัครนายกอบต.และสมาชิกอบต.คลองข่อย ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงเวลาปิดการสมัครในวันแรก มีเพียงสมาชิกอบต.แต่ละหมู่ทยอยเดินทางมายื่นใบสมัคร ขาดแต่เพียงหมู่ที่ 6 ที่ยังไม่มีผู้สมัคร เช่นเดียวกับผู้สมัครนายกอบต. นั้นตั้งแต่เช้าจนถึงเวลา16.30 น. ยังไม่มีผู้สมัครนายกอบต.เข้ามาสมัครแม้แต่รายเดียว


////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.