Header Ads

 


นนทบุรี ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จับหนุ่มบังคับสาวนักศึกษาอมนกเขา จนเหยื่อป่วยเป็นโรค.ซึมเศร้า






  เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 64 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พันตำรวจเอกเมษนนท์  นาขวัญ ผู้กำกับ  พันตำรวจโทภาสกร  ชัยทวีวงศ์รองผู้กำกับสส. พันตำรวจตรี  บรรจบ  ราชก สว.สส.สภรัตนาธิเบศร์  ร่วมกันจับกุมตัว นายพิชญตม์ หรือตุ่ม เสี่ยงบุญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357 ซอยลาซาล 22  แขวงบางนาใต้  เขตบางนา กรุงเทพ โดยแจ้งข้อหา 1. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย 3.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยจับกุมตัวได้ภายในห้างพันธุ์ทิพย์สาขางามวงศ์วาน ชั้น 3 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรีจับตัวได้เมื่อเวลา 14.00 น ของวันที่ 25 ตุลาคม 64 โดยจับกุมตามหมายจับเลขที่ 472/2564 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ผู้ต้องหาให้การรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุจริงแต่ว่าผู้เสียหายเป็นฝ่ายยินยอมเองไม่ได้บังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด 

   จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน มาแล้ว เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 60 ภายในห้างเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ถูกศาลจำคุก 3 ปี 2 เดือน และรอการลงอาญา แต่ไม่หลาบจำกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก โดยก่อนถูกจับกุมตัวในวันนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 6 4 ที่ผ่านมาผู้เสียหาย คือนางสาว เอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 ได้ไปเดินเที่ยวห้างพันทิพย์ สาขางามวงศ์วาน แล้วเจอนายตุ่มเข้ามาทำทีตีสนิทชักชวนพูดคุยต่างๆนานา จนเหยื่อสาวหลงเชื่อนายตุ่ม ได้ชักชวนผู้เสียหายไปที่รถยนต์ของตัวเองที่ลานจอดรถของห้างพร้อมใช้อุบายหลอกให้ผู้เสียหายขึ้นรถ Mitsubishi Mirage สีน้ำเงิน ทะเบียน ฆฮ-1806 กรุงเทพฯ ของนายตุ่ม จากนั้นได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมนกเขาให้ตัวเองจนสำเร็จความใคร่ พร้อมให้เงินจำนวน 600 บาท และกำชับไม่ให้ไปบอกหรือเล่าเรื่องให้กับใครฟัง มิฉะนั้นจะตามกลับมาทำร้ายในภายหลัง

    ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวนายตุ่มผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งภายหลังเกิดเหตุแล้วปรากฏว่าเหยื่อสาวนักศึกษารายนี้ รู้สึก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คิดมากจนมีอาการซึมเศร้าทางชุดสืบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อตรวจสอบไล่เช็คจากกล้องวงจรปิดภายในห้างแล้วพบว่าผู้ต้องหาคือนายพิชญตม์ หรือ ตุ่ม โดยสืบทราบว่าในวันนี้ผู้ต้องหาจะเดินทางมาที่ห้างพันทิพย์โดยนำพระเครื่องมาปล่อยบริเวณศูนย์พระเครื่องชั้น 3 กำลังชุดสืบสวนที่ซุ่มอยู่จึงเข้าแสดงตัวแล้วจับกุมมาสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาหนักดำเนินคดีตามกฎหมายทันที


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต




ขับเคลื่อนโดย Blogger.