Header Ads

 


อุทัยธานี-ฟ้าวันใหม่!!โร่แจ้งความเอาผิดผู้ว่าจ้างล้มมวยแสดงปืนข่มขู่ล้มมวย ที่ทำไปเพราะกลัวตาย ขอโอกาสแฟนคลับทั่วประเทศ ต่อไปผมจะเชื่อฟังครูบาอาจารย์ สภ.เขาบางแกรก


เมื่อเวลา 13.00.น.ของวันที่ 18 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ สภ.เขาบางแกรก หลังฟ้าวันใหม่ หรือนักมวยชื่อดังที่ตกเป็นข่าว จ้างล้มมวย 500,000 บาท วันนี้ได้พานายเสมอ เหล่าแช่ม รองนายกเทศบาลตำบลเขาบางแกรก ผู้ดูแลค่ายมวย ช ไทยเศรษฐ์ และ นายอำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ พร้อมกับทนายความ ศราวิน ทองอยู่สุข เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ดิเรก เอี่ยมเล พนักงานสอบสวน สภ.ขาบางแกรก เอาผิดกับคนว่าจ้างที่มีการข่มขู่ โดยมีใจความเนื้อหาระบุว่า ถูกนายอุดม จารย์ลี ข่มขู่ให้ล้มมวย โดยใช้อาวุธปืนร่วมในการขมขู่ โดยฟ้าวันใหม่ได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการตามกฏหมาย เหตุเกิดที่โรงจอดรถ สภ.เขาบางแกรก หมู่ 4 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

จากการสอบถาม ฟ้าวันใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าอยากจะขอโทษแฟนคลับทั่วประเทศเนื่องจากตัวผมหลงผิดไปแล้ว  และที่ทำไปเพราะถูกขมขู่ว่าถ้าหากไม่ล้มมวยให้ ก่อนหน้านี้ที่ทางเค้ามาคุยตกลงกับผมเค้าได้มีอาวุธปืนมาแสดงด้วย และผมก็กลัวคำขู่ของเค้า ผมเองก็ไม่กล้าไปบอกหัวหน้าค่าย ทั้งนี้ผมอยากจะฝากถึงแฟนคลับว่า ผมไม่ได้ตั้งใจที่ล้มมวยในครั้งนี้ เนื่องจากตัวผมเองก็กลัวตาย หากไม่ยอมทำตาม และตัวผมก็ไม่ได้อยากได้เงินจากทางว่าจ้างคับ เพราะที่ผมต่อยมวยทุกครั้งก็ได้ค่าอัดฉีดจากผู้ใหญ่ก็เป็นแสนแล้ว ครั้งนี้ผมออกมาขอโทดพี่น้องชาวอุทัยธานีและแฟนคลับผมทุกๆคนคับ ต่อไปผมจะเชื่อครูฝึกและผู้ใหญ่ทุกท่าน และครั้งนี้ผมก็ขอขอบ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์มวยและนายอำนาจ รื่นเริง รองนายกเทศบาลตำบลเขาบางแกรก และ พี่อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติที่ให้โอกาสผม 

หลังจากนั้น ฟ้าวันใหม่  ได้พาผู้สื่อข่าวไปจำลองภาพเหตุการณ์ฝันที่เกิดเหตุ ของผู้ว่าจ้างล้มมวย พร้อมข่มขู่




ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี

เสียงสัมภาษณ์ ฟ้าวันใหม่ 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.