Header Ads

 


 พันเอกสุชาติพร้อมผู้สนับสนุนตั้งเต๊นท์รอรับใบลาออกจากนายสิระ เจรจาคะ




เมื่อ วันจันทร์ ที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 12.30 น. ที่ ลานหลังร้านไพศาลอีเล็กทรอนิกส์ ถนนเพชรเกษม เทศบาลนครสงขลา มีประชาชนประมาณ 200 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐภาคใต้ เนื่องจากทราบว่า นายสิระ เจนจาคะ สส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่สงขลาและมีภารกิจจะนำหนังสือใบลาออกมาให้ พันเอกสุชาติ เซ็นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ


บรรยากาศในการให้กำลังใจ ประชาชนซึ่งส่วนมากสนับสนุนพันเอกสุชาติ ฯ พร้อมใจกันนำอาหารและตั้งเต้นท์นั่งให้กำลังใจ บางคนแสดงความคิดว่า การที่นายสิระฯ เดินทางมามอบเอกสารใบลาออกนั่น เป็นการดูถูกชาวสงขลา ทั้งนี้หากมาจริงจะจัดการต้อนรับอย่างเต็มที่ 


พันเอกสุชาติได้กล่าวกับมวลชนที่มาให้กำลังว่า ตนเองต้องการทำการเมืองให้ประชาขนเป็นมีที่พึ่ง ไม่ได้หวังอำนาจทางการเมืองใด ๆ ต้องการให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยเฉพาะคนสงขลา ภารกิจต่อไปของตนเอง เมื่อพรรคพลังประชารัฐไม่เหลียวแล ตนเองก็ต้องไปทำการเมืองกับพรรคใหม่ ซึ่งพรรคนั้น สำคัญที่สุดจะต้องสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไป 


พันเอกสุชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าลานว่างหลังร้านไพศาล ตนเองมีแนวความคิดจะทำให้ตลาดนัด เพื่อให้ประชาชนมาพบปะกัน และสามารถเข้ามาพูดคุยด้านปัญหาต่างๆกับตนเองได้ทุกเวลา ส่วนประเด็นทางการเมืองกล่าวว่า ตนเองมีส่วนในการทำให้จังหวัดภาคใต้มี สส.ในนามพรรคประชารัฐถึง 13 คน พรรคไม่เคยเหลียวแล มีคนกล่าวว่าตนต้องการเป็นรัฐมนตรี ตนเองไม่ต้องการแค่ต้องการให้พรรคเหลียวแล พี่น้องประชาชนภาคใต้ตนทอดทิ้งไม่ได้ หน่ำซ้ำยังมีขบวนการไม่เอาพลเอกประยุทธ์ฯเป็นนายกรัฐมนตรีภายในพรรคอีก ตนเองเห็นว่าทำไม่ถูกต้อง ตนเองพร้อมออกทางการเมืองในนามพรรคใหม่ และไม่ต้องการดึง สส.ที่เป็นอยู่ออกมาจากพรรคแต่อย่างใด 


และการที่นายสิระจะนำหนังสือลาออกมาให้ตนเองเซ็นในวันนีันั้น ตนเองและประชาชนพร้อมเซ็น แต่ต้องนำมาประมาณ 1,000 ใบเพราะพื้นที่ภาคใต้มีสมาชิกพรรคมาก นายสิระเป็น สส.รุ่นหลัง การจะทำสิ่งใดควรดำเนินการอย่างถูกต้องและให้เกียรติคนในพื้นที่ด้วย

ภาพ/ข่าว สถิตย์ จันทรจิตร ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา






ขับเคลื่อนโดย Blogger.