Header Ads

 


 บุรีรัมย์ อาบังเหยื่อหนุ่มคลั่ง ถูกกระทืบเสียชีวิตแล้ว เจ้าตัวเผยเขม่นมองหน้ากัน



  อาบังชาว อินเดีย ที่ถูกหนุ่มคลั่งทำร้ายระหว่างทาง เสียชีวิตแล้ว เจ้าตัวเผยแค่เขม่นทางสายตา เพื่อนบ้านอาบังเผย มาเช่าห้องอยู่คนเดียวนาน 4 ปี ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เตรียมกลับบ้าน แต่มาเกิดเรื่องก่อน แม่เสียใจลูกติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง  ขณะกู้ภัยเผยนาทีที่ถูกหลายคนล้มทับขณะเข้าไปเจรจา ยังเจ็บหน้าอกไม่หาย ส่วนสาเหตุคาดหนุ่มคลั่งยา


   วันที่ 22 ต.ค.64 กรณีหนุ่มวัยฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมานายพงษ์กรณ์ หรืออิ๊กคิว อัครสินวรภัทรฺ อายุ 35 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตามบัตรประชาชนอยู่เลขที่ 120/666 ม 9 ต บางพูด อ ปากเกล็ด จ นนทบุรี


ก่อเหตุทำร้ายชาวต่างชาติทราบต่อมาคือ Mr Bhona Yadav อายุ 36 ปี ชาวอินเดีย ที่ริมสระน้ำหนองรี ใกล้ศาลากลางหมู่บ้าน ต.นางรอง อ.นางรอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ที่เข้าไประงับเหตุ เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น.(21 ต.ค.)ที่ผ่านมา


ล่าสุดอาบัง ซึ่งถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากได้รับกระทบกระเทือนด้านสมอง โดยเช้าวันนี้ญาติของนายอิ๊กคิว ได้เดินทางมาที่ สภ.นางรอง อ.นางรอง เพื่อมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


นายอิ๊กคิว ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาเคยเจออาบัง แล้วมองหน้ากันประมาณ 3-4 ครั้ง ตนข้องใจที่อาบังมองหน้า วันเกิดเหตุตนขับรถมอเตอร์ไซค์มาเจออาบัง พอดีจึงจอดถามอาบัง แต่พูดกันไม่รู้เรื่อง ตนจะให้อาบังไปคุยกันที่บ้านของตน แต่อาบังไม่ยอมไป แล้วพยายามจะหันรถกลับไปอีกทาง ทำให้กระจกรถเกี่ยวกัน ตนจึงเข้าทำร้ายด้วยการชกต่อยจนอาบังล้มลง แล้วใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะอีกนับสิบครั้ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาเจอดังกล่าว


นางธัญยาทิพย์ อัครสินวรภัทร อายุ 55 ปี แม่ของนายอิ๊กคิว บอกว่าปกติลูกชายเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยพูด ไม่มีครอบครัว เคยติดคุกในคดีแทงคนมาแล้ว 1 ครั้ง และติดคุกในคดียาเสพติดอีก 1 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษมายังไม่ถึง 1 ปี เหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้นได้สอบถามลูกชายแล้ว ยอมรับว่าทำจริง และจะขอไปใช้กรรมต่อ


นางสาวอภิญญา วรวงค์ อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านเช่าห้องใกล้กันกับอาบัง เล่าว่า อาบังมาเช่าห้องอยู่คนเดียว มานานกว่า 4 ปีแล้ว เป็นคนอัธยาสัยดี ประกอบอาชีพขายของทั่วไป อาบัง เคยเล่าให้ฟังว่า อยากจะกลับบ้านที่อินเดีย แต่มีโรคโควิด-19 มาระบาดก่อน ตอนนี้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ได้วางแผนเตรียมจะกลับไปเยี่ยมบ้าน แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน


ด้านนายศุภกิจ  จันทร์ทรง อายุ 35 ปี หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ที่ถูกร่างหลายคนทับอยู่ขณะเข้าชาร์จนายอิ๊กคิว บอกว่า ช่วงนั้น จนท.กู้ภัย พยายามเจรจาผู้ก่อเหตุ เพื่อจะเอาคนเจ็บไปรักษา แต่นายอิ๊กคิว ไม่ยอม ทั้งตำรวจและกู้ภัย มองเหมือนกันคือต้องเข้าชาร์จ เมื่อถึงเวลาตำรวจเอาไม่อยู่เพราะเป็นคนรูปร่างใหญ่และแข็งแรงมาก ตนจึงวิ่งเข้าไปจับขา ทันใดนั้นนายอิ๊กคิว ได้ล้มลงใสตน ก่อนเจ้าหน้าที่จะล้มทับอีกที ตนแทบหายใจไม่ออก ตอนนี้รู้สึกเจ็บหน้าอก แต่โชคดีทีเหตุการณ์ผ่านพ้นไปได้/////////


อชันตา ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์





ขับเคลื่อนโดย Blogger.