Header Ads

 


 นทบุรี รถเก๋งชนคนข้ามถนนดับคาที่หลังฝนตกถนนลื่น



     เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมืองได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงวิ่งข้ามถนนถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต ใกล้เคียงชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนนครอินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าพระราม 5 จึงพร้อมด้วย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รีบตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota รุ่น Altis หมายเลขทะเบียน5กฉ1299 กทม. สีเทา สภาพรถด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนทราบชื่อคนขับรถชื่อนางอรวี เสนีย์วงค์ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้า กะโหลกศีรษะแตกแขนขาหักตรวจสอบไม่พบเอกสารในตัวยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต

    จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถเก๋งวิ่งลงมาจากสะพานข้ามแยกบางสีทองจู่ๆมีผู้หญิงวิ่งข้ามมาจากอีกฝั่งถนนทำให้รถเก๋งเบรคไม่ทันเนื่องจากมีฝนตกทำให้ถนนลื่นชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นผู้ขับขี่ได้รอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.