Header Ads

 


 ตลกบ้าหมาเดือนรัอนหนักไม่มีงานไม่มีเงินจ่ายค่าแรงคนงานทำกรงสุนัขและอาหารน้องหมาวอนผู้ใจบุญบริจาคข้าวสารอาหารเม็ดน้องหมาหวั่นจะตายไม่หยุด



วันที่ 18 ตุลาคม 64 ผู้สื่อข่าวได้นับแจงจาก ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง หรือ นายนายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี ว่าตอนนี้กำลังเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายทั้งค่าข้าวสารอาหารเม็ดและค่าแรงคนงานที่กำลังก่อสร้างกรงสุนัขอยู่ในขณะนี้


ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 47/51 หมู่ 3 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งใช้เป็นสถานที่ดูแลสุนัขกว่า 300 ตัว โดย ตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง หรือ นายนายประพาส ศรีอ่อน กำลังขะมักขเม้นกับญาติพี่น้องในการขนทรายเพื่อทำการก่อสร้างกรงสุนัขใหม่เพื่อใช้สำหรับให้สุนัขอยู่ เนื่องจากพื้นที่ของสุนัขนั้นถูกน้ำท่วมขังนานกว่า 2 เดือนแล้ว


โดยตลกบ้าหมา ต๊ะติ๊งโหน่ง หรือ นายนายประพาส ศรีอ่อน ได้กล่าวว่าได้ทำกรงสุนัขขึ้นมาใหม่เพื่อใช้เป็นที่อยู่ของสุนัขแทนที่อยู่เดิมเพราะที่อยู่เดิมถูกน้ำท่วมขังมานานหลายเดือนจากฝนตกหนักส่งผลให้สุนัขล้มป่วยตายไป 20 กว่าตัวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนเองใช้เงินส่วนตัวและยืมทางบ้านทำการก่อสร้างโดยจ้างช่างมาทำ แต่พอนานวันเข้างานก็ไม่มีเงินก็หมดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไม่มีเงินจ่ายค่าแรงช่างรวมถึงเงินจะซื้ออาหารสุนัขยังไม่มี รวมถึงยังมีคนนำสุนัขมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านทุกวันอีกจึงจเป็นที่จะต้องรับเขาไว้ดูแลอีก


จึงฝากวอนผู้ที่มีจิตเมตตาใจบุญทั้งหลายสามารถช่วยเหลือตนเองได้ผ่านที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส รังสิต คลอง7 เลขที่บัญชี 873-0-27795-4 ชื่อนายประพาส ศรีอ่อน หรือจะนำข้าวสารอาหารเม็ดมาบริจาคสามารถโทรได้ที่เบอร์ 0894810635 ได้ตลอด 24 ช.ม.







ขับเคลื่อนโดย Blogger.