Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด แม่ร้องทนายหลังถูกแฟนเก่าลักพาตัวลูกสาวหนีหายไปกลางห้างดัง



    เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 ต.ค. 64 ที่ชมรมทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.บังอร  ทับอ่ำ อายุ 38 ปี อาชีพ ค้าขาย แม่ของ น.ส.จิราภรณ์ (น้องอาย) เหมือนแย้ม อายุ 21 ปี  เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเกียรติคุณ  ต้นยาง หรือทนายโป้งประธานชมรมทนายความจิตอาสา ว่าให้ช่วยติดตามลูกสาวชื่อน้องอาย อายุ21 ปี ขณะขายน้ำส้มอยู่ในห้างแห่งหนึ่งย่านบางกรวย หลังถูกแฟนเก่าชื่อนายเต้ อายุ 22 ปี ที่เลิกรากันมานานกว่า 10 เดือน ลักพาตัวเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 64  เวลา 10.30 น. จนถึงตอนนี้ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ ที่เกิดเหตุร้านน้ำส้ม ชั้น 1 กลางห้างดังย่านราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

   ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกถภาพวันที่ 4 ต.ค. 64 เวลาประมาณ 10. 30 น. พบน้องอายสวมเสื้อสีขาวพร้อมนายเต้สวมเสื้อคลุมสีดำถือหมวกกันน็อค 1 ใบได้เดินพูดคุยกัน หลังจากนั้นน้องอายพยายามเดินหนีนาย แต่นายเต้ไม่สนใจได้วิ่งกรูเข้าไปหาน้องอายจากนั้นได้เอามือกระชากคอเสื้อแล้วล็อกคอพาน้องอายเดินหนีออกจากห้างแล้วหลบหนีหายไป

   น.ส.บังอร (แม่น้องอาย) กล่าวว่า เมื่อวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00น. ขับรถไปส่งลูกสาวไปเส้นวัดโบสถ์ราชพฤกษ์ แต่เจอแฟนเก่าน้องอายขับตามไปตั้งแต่ที่บ้าน ซึ่งตนคิดว่าไม่มีอะไร พอเราส่งถึงที่ทำงานและจอดรถรอลูกสาว จู่ๆนายเต้ได้เข้าไปทางข้างหน้าเพื่อไปกระชากลูกสาวตนตามภาพในกล้องวงจรปิด ตอนนี้น้องหายไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ยังติดต่อไม่ได้เพราะโทรศัพท์น้องและกระเป๋าอยู่ที่ตน ซึ่งเต้กับอายอยู่กินกันมา 2 ปี แล้ว รู้มาตลอดว่าลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายที่หนักๆเลยจะมี 3 ครั้ง ครั้งที่หนักสุดเลยคือตอนน้องท้อง 7 เดือน  

โดนนายเต้เตะกามแตก หน้าปูด ตาเขียว ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากเพราะน้องไม่มีเงินติดตัวไปเลยสักบาท และเต้เป็นคนอารมณ์ร้อนมาก คิดอยากจะทำอะไรตอนไหนก็ทำ นายเต้พกมีดตลอด ถ้ามีปัญหากับใครจะพกมีดมาขู่ และท้าทายผู้อื่น วันนี้ที่เข้ามาหาทนายโป้งเพราะอยากตามตัวน้องกลับ และจะเข้าแจ้งความว่าจะไม่ให้เต้เข้ามายุ่งวุ่นวายกับลูกสาวตนอีก เพราะน้องยืนยันว่าจะไม่ไปอยู่ วันที่เกิดเหตุตนโทรเข้าไปแจ้งความแล้ว แต้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาไม่ทัน ซึ่งตอนเกิดเหตุน้องเข้าไปจัดของภายในร้านและตนอยู่ข้างนอก ตอนนี้อยากบอกเต้ให้เอาน้องมาส่งเพราะน้องมีลูกยังเล็กอายุ8เดือน ยังกินนมน้องอายอยู่ ขอให้เต้เอาน้องกลับมาตอนนี้แม่เป็นห่วงมาก

   น.ส.ชญาภา แย้มเหมือน พี่สาวน้อง กล่าวว่า เต้เป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 ปีกว่ามีลูกด้วยกัน 2 คนอายุ 8 เดือนกับอายุ 1 ขวบถ้ามีอะไรไม่ถูกใจจะทำร้ายน้องตนทุกครั้ง ถ้าเต้ใช้ไปซื้อของถ้าอายไม่ไป น้องโดนต่อยตรงที่นั้นทันที น้องเคยปฏิเสธเต้ที่ใช้ไปซื้อของ โดนเต้ต่อยเข้าที่เบ้าตา ทำให้ตาแตก ถ้ามีคนนอกที่จะเข้าไปช่วยน้องอายขณะโดนทำร้าย จะถูกเต้หาเรื่องกลับจะและจะเข้าไปทำร้าย ซึ่งเต้จะทำร้ายอายทุกที่ไม่เว้น แม้ในที่กลางแจ้ง หรือคนเยอะๆ ต่อหน้าแม่เขา เขาก็ทำและด่ากลับว่าอย่ามายุ่งเรื่องผัวเมีย อายจะคอยบอกตนบ่อยครั้งเรื่องเต้ ตอนนี้เป็นห่วงน้องว่าน้องจะโดนทำร้ายอีก อยากให้เต้มาส่งน้องคืนเพราะลูกยังเล็กและมีแม่อยู่ น้องเป็นคนติดแม่มาก ซึ่งอายก็ยืนยันกับตนว่าจะไม่กลับไปหาเต้เพราะถ้ากลับไปรอบนี้คงตายแน่

   ทางด้านทนายโป้ง กล่าวว่า วันนี้แม่ของผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่า ลูกสาวถูกแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วลักพาตัวไปตั้งแต่เวลา 10.00 น.ตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงตอนนี้เป็นเวลาครบ 24 ชม.แล้ว ซึ่งคุณแม่เป็นห่วงลูกสาว และเข้าแจ้งความที่ สภ.บางกรวยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันให้ เพื่อที่แม่จะได้เอาใบบันทึกประจำวันไปขอดูกล้องวงจรปิดในห้างที่ลูกสาวทำงานอยู่  ส่วนพรุ่งนี้ตนจะพาคุณแม่ไปแจ้งความดำเนินคดีกะบแฟนเก่าน้อง กระทำความผิดทางกฏหมายอาญา มาตรา  309 และ 310  การหน่วงเหนี่ยวกักขัง ลักพาตัว และสิทธิเสรีภาพ เรื่องข้อเท็จจริงตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ได้รับความรุนแรงจากครอบครัว เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัว ก็อยากฝากบอกแฟนเก่าน้องให้นำน้องกลับมาอยู่บ้าน ให้มาดูแลลูกเพราะลูกยังเล็กอยู่ ส่วนเรื่องความรุนแรงในครอบครัวต้องมาคุยกัน อย่าถึงต้องให้ดำเนินคดีกันเลย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.